Giám đốc Lazio "ném đá" trọng tài sau trận thua Milan

00:02 Thứ hai 04/03/2013

Giám đốc của Lazio, Igli Tare cho rằng chính sai lầm của trọng tài đã khiến đội bóng của ông phải nhận lấy thảm bại 0-3 trước Milan.

Trong một tình huống phạm lỗi từ phía sau với El Shaarawy ở phút 16, Candreva đã nhận lấy chiếc thẻ đỏ trực tiếp (có phần nặng tay) từ trọng tài, khiến Lazio chỉ còn thì đấu với 10 người trên sân.

Igli Tare. Ảnh: Internet.

Trong thế thua người, Lazio đã hoàn toàn đánh mất thế trận vào tay của Milan, để rồi phải nhận lấy thất bại đau đớn tại San Siro, cũng như mất luôn vị trí thứ 3 về tay đối thủ.

Phát biểu trước các phóng viên, giám đốc Tare đã không thể giấu được sự tức giận của mình về quyết định có phần nặng tay của các trọng tài.

"Sai lầm đó chính là bước ngoặt quyết định cho trận đấu này. Chiếc thẻ đó của Candreva rõ ràng đã thay đổi toàn bộ trận đấu."

"Chúng tôi không muốn cướp lấy bất cứ thứ gì từ Milan, vì họ hoàn toàn xứng đáng với chiến thắng, tuy nhiên chúng tôi cũng cần phải đòi lẽ phải cho mình."

"Trong trận đấu với Fiorentina, chúng tôi cũng đã phải nhận lấy thất bại từ chính đối thủ trực tiếp trong cuộc đua giành quyền dự cúp châu Âu cũng từ một sai lầm của trọng tài. Vào thời điểm này của mùa giải, các sai lầm luôn tạo ra những sự khác biệt rất lớn."
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục