Giải Vietnam International Series 2015: Không có chủ nhà ở chung kết

10:11 Chủ nhật 04/10/2015

Kết thúc ngày thi đấu 3/10, không còn đại diện nào của chủ nhà Việt Nam góp mặt ở chung kết các nội dung Giải Vietnam International Series 2015.

Ngày 3/10, Giải Vietnam International Series 2015 diễn ra các trận đấu vòng bán kết. Ở vòng đấu này, Việt Nam có đại diện góp mặt ở bán kết đơn nam là Phạm Cao Cường và bán kết nội dung đôi nữ là cặp Vũ Thị Trang và Nguyễn Thị Sen.

Phạm Cao Cường dừng bước ở bán kết nội dung đơn nam.

Ở 2 trận bán kết có sự góp mặt của các tay vợt Việt Nam, đôi Vũ Thị Trang – Nguyễn Thị Sen được kỳ vọng nhiều hơn cả khi họ đang là nhà đương kim vô địch của giải đấu. Đối thủ của Vũ Thị Trang và Nguyễn Thị Sen ở trận đấu ngày hôm qua là cặp đôi người Indonesia, G.Imawan – T.Nuraidah, cặp hạt giống số 1 của giải.

Trước một đối thủ có thứ hạng cao hơn nhưng Vũ Thị Trang – Nguyễn Thị Sen đã khiến người xem không khỏi phấn khích khi giành chiến thắng 21-15 ở séc 1. Séc 2 là cuộc đấu cân não giữa hai đôi VĐV với màn rượt đuổi tỉ số gay cấn. Cuối cùng, cặp VĐV Indonesia đã giành chiến thắng nghẹt thở 21-19 để đưa trận đấu vào séc 3.

Ở séc này, cả hai đôi tiếp tục so kè từng điểm. Thế nhưng ở thời điểm quan trọng nhất, may mắn lại đứng về phía cặp VĐV Indonesia. Cuối cùng cặp VĐV Indonesia thắng đầy kịch tính với tỉ số 24-22, qua đó thắng chung cuộc 2-1 sau đúng 1 giờ thi đấu.

Còn ở trận bán kết đơn nam, Phạm Cao Cường cũng tạo nên những giây phút đầy hồi hộp cho khán giả. Anh để thua 14-21 tại séc 1 trước tay vợt người Indonesia K.Nurgaha. Nhưng ở séc 2, Phạm Cao Cường thi đấu tốt hơn hẳn để giành chiến thắng 21-17. Đến séc 3, K.Nurgaha thi đấu tập trung hơn hẳn nên cuối cùng đã giành chiến thắng 21-14 để thắng chung cuộc 2-1 sau 62 phút thi đấu.

Như thế, 2 niềm hy vọng giành chức vô địch cuối cùng của cầu lông Việt Nam tại giải đều dừng bước ở vòng bán kết. Qua giải đấu này, một lần nữa các fan hâm mộ cầu lông Việt Nam nhận thấy sự chênh lệch rất lớn về trình độ giữa các tay vợt trẻ Việt Nam so với các đối thủ trong khu vực.

Ở ngày thi đấu 3/10 bất ngờ tiếp tục xảy ra ở nội dung đơn nữ khi tay vợt người Đài Loan Chen Su Yu dù không được xếp hạng hạt giống đã đánh bại hạt giống số 7 người Indonesia Yeo Jia Min với tỷ số các set lần lượt là 21-15 và 21-12 để giành quyền vào chơi trận chung kết. Trong khi đó tay vợt nữ người Malaysia Goh Jin Wei dù không được xếp hạng hạt giống nhưng đã giành thắng lợi 21-19 và 21-14 trước hạt giống số 2 người Indonesia, Rusydina Antardayu RIODINGIN để giành quyền vào chơi trận chung kết. Như vậy, trận chung kết nữ giải Vietnam International Series 2015 là trận đấu duy nhất của những tay vợt không được xếp hạng hạt giống.

Các cặp đấu chung kết Giải Vietnam International Series 2015.
Nam Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục