Giải pháp giúp Arsenal quên ngôi sao 'đắt hơn Antony'

05:49 Chủ nhật 30/10/2022

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Emirates sẽ cần phải tìm kiếm một phương án phù hợp với nguồn ngân quỹ để củng cố chất lượng hàng công.

 

Trong bối cảnh Nicolas Pepe không đáp ứng kỳ vọng và đã chuyển đến Nice theo dạng cho mượn, Arsenal đang muốn bổ sung một tiền đạo có khả năng hoạt động rộng vào đội hình. Nhiều nguồn tin cho rằng, Pháo thủ đặc biệt quan tâm đến tài năng trẻ  Mykhaylo Mudryk bên phía Shakhtar Donetsk.

Trên thực tế, Pháo thủ đã từng lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo 21 tuổi ở kỳ chuyển nhượng hè, nhưng họ không đủ thời gian để thực hiện quá trình đàm phán và đành phải chờ đến phiên chợ Đông để đặt vấn đề với phía Donetsk.

Tuy nhiên, Arsenal đang thực sự gặp khó ở thương vụ này khi Phó Giám đốc thể thao của Shakhtar Donetsk, Carlo Nicolini khẳng định Mudryk thậm chí còn có mức giá cao hơn cả bom tấn Man Utd - Antony.

Arsenal's £86m Antony transfer response can switch Edu's intentions to ideal France star deal - Bóng Đá

 Arsenal sẽ phải trả mức phí tương đương hoặc cao hơn thương vụ Antony nếu muốn sở hữu Mudryk.

'Arsenal và Manchester City là hai đội đã quan tâm nhưng cũng có những câu lạc bộ khác.

Chúng tôi đánh giá cao Mudryk hơn Antony của Manchester United, người có giá 100 triệu euro (86 triệu bảng).'

Giá trị của Mudryk chắc chắn sẽ tăng lên sau những màn trình diễn ấn tượng tại Champions League. Nếu có thể cùng các đồng đội đánh bại RB Leipzig ở vòng đấu cuối, chàng trai trẻ người Ukraine sẽ góp mặt tại vòng 1/8. Đây quả thật là cái tên sáng giá mà Pháo thủ khó có thể bỏ qua, nhưng với mức giá mà Shakhtar đưa ra, họ sẽ cần phải suy xét đến cái tên khác.

Ở UCL năm nay, không chỉ Mudryk gây ấn tượng mạnh với giới chuyên môn mà bên cạnh đó, còn có hàng loạt ngôi sao chạy cánh chất lượng cũng đang khẳng định bản thân một cách mạnh mẽ, điển hình như tiền đạo Moussa Diaby bên phía Bayer Leverkusen.

Cầu thủ người Pháp đã ghi 2 pha lập công tại UCL, trong đó có 1 bàn thắng quan trọng giúp Leverkusen cầm hòa Atletico Madrid qua đó níu giữ hy vọng về tấm vé đi tiếp.

Real tranh

 Diaby tiếp tục tỏa sáng ở mùa giải năm nay.

Đầu mùa giải trước, tờ Bild tiết lộ rằng, Arsenal nhận định Diaby là phương án lý tưởng để thay thế Pepe. Tuy nhiên họ đã phải tạm gác lại mối quan tâm dành cho cựu cầu thủ PSG khi Leverkusen đưa ra mức giá 100 triệu euro (84 triệu bảng).

Tuy nhiên, trong bối cảnh Diaby đang muốn tìm kiếm một bến đỗ mới, đại diện Bundesliga đã phải hạ yêu cầu xuống khoảng 75 triệu euro, một con số 'dễ thở' hơn cho Pháo thủ.

Ngôi sao 22 tuổi đã chứng minh bản thân là một trong những ngôi sao chạy cánh trẻ xuất sắc nhất thời điểm hiện tại. Mùa trước, anh đã thể hiện phong độ khá ấn tượng với 17 bàn thắng và 14 kiến tạo trên mọi đấu trường. Chính vì vậy, trong trường hợp thương vụ Mudryk vẫn diễn biến phức tạp, Arsenal hoàn toàn có thể cân nhắc chiêu mộ Diaby.

 (Theo Football London)

Trường Sơn - theo xevathethao.vn | 05:19 30/10/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục