Giải nghệ, Philipp Lahm đã chọn được công việc mới

20:37 Thứ ba 04/04/2017

TinTheThao.com.vnMặc dù vẫn còn thi đấu cho đến hết mùa giải này, nhưng hậu vệ kỳ cựu người Đức đã có kế hoạch sau khi nghỉ hưu. Thay vì làm HLV hay một công việc

Trong một cuộc phỏng vấn với tờ Repubblica, Lahm cho biết: "Đầu tiên tôi sẽ thực hiện một kỳ nghỉ dài. Tôi hi vọng đó sẽ là sau trận chung kết Champions League vào ngày 03/06. Tôi cần nghỉ ngơi một thời gian. Sau đó, tôi muốn trở thành một doanh nhân."

Giải nghệ, Philipp Lahm đã chọn được công việc mới - Bóng Đá

 Lahm đang hứng thú với rất nhiều dự định.

Giải thích về lựa chọn này, Lahm cho biết: "Bởi vì tôi biết tất cả về bóng đá, tôi biết cách quản lý một đội bóng, nhưng tôi không biết gì về các công ty và công việc kinh doanh ở thế giới ngoài kia. Đó là lý do tại sao tôi muốn thử."

"Tôi chưa có kế hoạch thực sự rõ ràng," anh nói thêm. "Tôi chưa biết mình sẽ tập trung vào mảng nào. Có thể tôi sẽ bắt đầu công việc quản lý nhân viên. Tôi muốn có công ty riêng và có thể điều hành nó. Điều đó sẽ rất tuyệt. Những CEO mà tôi thần tượng là Deichmann và Rossmann. Người đầu tiên là lãnh đạo của một công ty giày nổi tiếng ở Đức và châu Âu. Ông nội của ông ấy chỉ bắt đầu kinh doanh với 1 cửa hàng nhỏ và sau đó đầu tư tất cả tiền vào thành lập công ty."

Philipp Lahm năm nay 33 tuổi, là một trong những hậu vệ hàng đầu thế giới. Ngoài ra, khi được đôn lên đá tiền vệ, Lahm vẫn làm rất tốt nhiệm vụ của mình. Anh đã được NHM xem như một trong những huyền thoại của bóng đá Đức nói chung và Bayern Munich nói riêng.

Sự nghiệp lừng lẫy của Lahm:

Châu Tinh - Thể thao Việt Nam | 20:05 04/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục