Giải mã màn ăn mừng bàn thắng gây sốt của Lionel Messi

11:05 Thứ bảy 29/07/2023

Đích thân Antonella Roccuzzo, vợ của Lionel Messi, vén màn bí mật về pha ăn mừng sau cú đúp bàn thắng cho Inter Miami.

Trong thắng lợi 4-0 trước Atlanta United, Lionel Messi gây chú ý với màn ăn mừng bàn thắng độc đáo. Theo đó, anh đưa tay phải về phía trước, đồng thời mở lòng bàn tay như đang nắm giữ một thứ gì đó.

Truyền thông cho rằng đây là cách Messi bày tỏ sự vui mừng với chủ tịch David Beckham, tuy vậy, sự thật đằng sau không phải như vậy.

Trên trang cá nhân, Antonella Roccuzzo, vợ Messi lý giải màn ăn mừng đặc biệt trên được lấy cảm hứng từ Thor trong truyện tranh của Marvel

Giải mã màn ăn mừng bàn thắng gây sốt của Lionel Messi - Bóng Đá

 Messi "cosplay" Thor triệu hồi chiếc búa Mjolnir.

Được biết, cậu cả Thiago nhà Messi là một fan cứng của Thần Sấm. Chiều lòng con trai, Messi quyết định "cosplay" Thor triệu hồi chiếc búa Mjolnir.

Hiện tại, Messi đang trải qua quãng thời gian hạnh phúc ở Miami. Siêu sao Argentina có màn khởi đầu như mơ với 3 bàn thắng cùng 1 kiến tạo chỉ sau 2 lần ra sân. Ngoài việc ghi điểm trên sân cỏ, El Pulga còn chiếm tình cảm nơi phòng thay đồ Inter Miami.

DeAndre Yedlin, hậu vệ của Inter Miami cho biết Messi đã tặng món quà đặc biệt nhân ngày ra mắt của toàn đội:

“Tôi không biết liệu Messi có mua chúng hay không, nhưng anh ấy đã tặng tai nghe cho tất cả các thành viên trong đội làm quà trận ra mắt”.

Theo lịch trình, trận đấu kế tiếp của Messi cùng đồng đội sẽ diễn ra vào ngày 21/8, với đối thủ là Charlotte thuộc khuôn khổ MLS.

Bảo Bảo | 10:07 29/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục