Giải cầu lông Việt Nam Open 2015: Vũ Thị Trang sẽ gây bất ngờ?

10:33 Thứ tư 26/08/2015

Sau Nguyễn Tiến Minh, hôm nay (26/8), Vũ Thị Trang sẽ bước vào thi đấu ở Giải cầu lông Việt Nam Open 2015. Với sự cổ vũ của các fan hâm mộ nhà, liệu cô gái người Bắc Giang sẽ tạo nên bất ngờ?

Cùng với Nguyễn Tiến Minh ở nội dung đơn nam, Vũ Thị Trang cũng là niềm hy vọng số 1 của Việt Nam ở nội dung đơn nữ Giải cầu lông Việt Nam Open 2015. Tuy nhiên, những lá thăm may rủi đã chống lại tay vợt nữ người Bắc Giang khi đưa cô sớm gặp hạt giống số 1 của giải người Thái Lan, Ongbumrungphan Busanan. Đây là lần đầu tiên hai tay vợt này gặp nhau, tuy nhiên Busanan đang được đánh giá cao hơn Vũ Thị Trang nhờ thành tích đứng hạng 17 thế giới trong khi vị trí của Trang là 48.

Tiến Minh và Vũ Thị Trang sẽ nhận được sự cổ vũ của các fan hâm mộ nước nhà

Dù kém đối thủ hơn 31 bậc trên bảng xếp hạng thế giới nhưng không vì thế Vũ Thị Trang không có khả năng tạo nên bất ngờ. Trong thời gian gần đây, Vũ Thị Trang liên tục duy trì một phong độ thi đấu khá ổn định. Cách đây 2 tuần tại giải vô địch thế giới tổ chức tại Indonesia, cô gái người Bắc Giang chỉ thua sít sao tay vợt hạng 6 thế giới Wang Yihan (Trung Quốc) đây là động lực để đại diện nữ của Việt Nam có thể tạo nên bất ngờ trong trận đấu với Busanan ngày hôm nay. Trận đấu của Vũ Thị Trang với tay vợt người Thái Lan sẽ diễn ra vào lúc 11h40.

Cùng với trận đấu ở nội dung đơn nữ, vào lúc 19h50 Vũ Thị Trang và Vũ Thị Sen cũng sẽ bước vào tranh tài ở nội dung đôi nữ gặp cặp đôi tay vợt người Hàn Quốc, Chae Yoo Jung và Kim Hye Rin.

Trước trận đấu đôi nữ của Vũ Thị Trang và Nguyễn Thị Sen, vào lúc 19h00 tay vợt nam Nguyễn Tiến Minh sẽ bước vào trận đấu tại vòng 2 nội dung đơn nam gặp tay vợt người Thái Lan, Leelavechabutr Kantawat đang đứng hạng 198 thế giới. Với lợi thế được thi đấu trên sân nhà, sự cổ vũ của các fan hâm mộ sẽ là một động lực lớn để Tiến Minh, Vũ Thị Trang và Nguyễn Thị Sen tạo nên những bất ngờ ở giải đấu năm nay.

Nam Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục