"Gia hạn với Real? Chưa phải lúc"

23:12 Thứ tư 20/12/2023

TinTheThao.com.vnTrao đổi với AS, tiền vệ người Croatia đã có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh bản thân và Real Madrid.

Luka Modric khẳng định, vô địch Champions League một lần nữa là viễn cảnh khó tin, và đồng thời anh cũng thừa nhận chưa phải lúc để bàn về chuyện gia hạn hợp đồng với Real Madrid.

Tiền vệ người Croatia chia sẻ:

"Champions League? Sẽ thật khó tin nếu giành được danh hiệu đó một lần nữa. Leipzig (đối thủ ở vòng 16 Champions League của Real) hiện đang thi đấu rất tốt ở giải quốc nội. Nhưng trước tiên, đội có những trận đấu ở La Liga và Cúp Nhà Vua, nên chúng tôi phải tập trung vào hai mặt trận đó."

: Luka Modrić became the oldest player to score and assist in the same game - Bóng Đá

 Modric chưa nghĩ về tương lai. 

"Chúng tôi đã có một khoảng thời gian tồi tệ. Tôi muốn gửi thật nhiều lời động viên đến mọi người ở đây, đặc biệt là David Alaba, người mới nhất dính chấn thương. Điều đó không dễ dàng, nhưng chúng tôi đang cố gắng và làm tốt."

"Chúng tôi hy vọng đội sẽ tiếp tục thi đấu như thế này cho đến cuối cùng."

"Gia hạn với Real Madrid? Bây giờ không phải là lúc để nói về chuyện này. Tôi sống cho hiện tại, tập trung vào những gì mình đang có vào lúc này."

"Hãy chờ xem điều gì sẽ xảy ra trong tương lai."

"Tôi cố gắng tận hưởng mỗi ngày, mỗi buổi tập. Tôi đang có tâm trạng rất tốt. Tôi đang ở câu lạc bộ tuyệt nhất thế giới." 

Huỳnh Phong | 22:42 20/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục