Gia đình Công Phượng mất ngủ cả đêm vì lo lắng cho con

13:07 Thứ năm 21/01/2016

Chứng kiến cảnh Công Phượng nằm vật sân ở những phút cuối trận, ông Nguyễn Công Bảy cùng gia đình tiền đạo người xứ Nghệ đã bồn chồn lo lắng suốt đêm qua.

Ở trận đấu thủ tục giữa U23 Việt Nam và U23 UAE tại VCK U23 châu Á tối 20/1, Công Phượng đã dính chấn thương ở phút bù giờ cuối cùng sau một tình huống nỗ lực tranh bóng.

Công Phượng nằm sân đầy đau đớn. Ảnh: Internet.

Tiền đạo người xứ Nghệ đã đổ gục xuống sân và không thể gượng dậy được. Ngay lập tức, Công Phượng được đưa rời sân bằng xe điện và được chuyển thẳng đến bệnh viện để tiến hành kiểm tra. Ngay trong đêm, tiền đạo 20 tuổi đã được các bác sĩ tiến hành phẫu thuật.

Chứng kiến cảnh cậu con trai của mình đổ gục xuống sân đầy đau đơn, ông Nguyễn Công Bảy cùng gia đình tiền đạo người xứ Nghệ tỏ ra rất lo lắng. Trao đổi với báo chí sáng nay, ông Bảy cho biết: “Nhìn cảnh cháu như vậy mà gia đình lo lắm.

Chúng tôi không có máy móc hay phương tiện gì để kết nối với bên kia để biết tình hình của cháu. Cả đêm qua tôi khó ngủ lắm,” ông Bảy cho biết thêm.

Ông Nguyễn Công Bảy cho biết các thành viên trong gia đình đã lo lắng suốt đêm. Ảnh: Internet.

Trong cuộc trao đổi của mình, ông Bảy cho biết sau khi được một người bà con gọi điện thông báo Công Phượng đã được tiến hành phẫu thuật thành công nên gia đình đã phần nào bớt lo lắng hơn.

Tuy nhiên, theo tiết lộ của bác sĩ Nguyễn Trọng Hiền - trưởng phòng y học thể thao Trung tâm HLTT quốc gia Hà Nội cho biết Công Phượng có thể cần tới 3 tháng để bình phục chấn thương này. Tuy nhiên, tiền đạo người xứ Nghệ cũng chỉ có thể tập nhẹ sau thời gian này và cần thêm thời gian để có thể phục hồi 100% thể lực.

Nói về trận đấu của U23 Việt Nam với U23 UAE tối qua, ông Nguyễn Công Bảy cho biết U23 Việt Nam đã để thua bởi thiếu một chút may mắn: “U23 Việt Nam đã có một trận đấu tốt. Với nhiều cầu thủ HAGL trên sân đã giúp đội thi đấu nhuần nhuyễn và tạo ra nhiều cơ hội hơn. U23 Việt Nam đã có một trận đấu chia tay giải như thế là mừng lắm rồi còn kết quả thì âu đó cũng là định mệnh trong bóng đá.

Đức Anh | 12:52 21/01/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục