Gia cố trung tuyến, Juve quyết giật "Pirlo 2.0" với Man Utd

07:27 Thứ hai 30/12/2019

TinTheThao.com.vnTham vọng thực sự của nhà đương kim vô địch Serie A trên thị trường chuyển nhượng.

Thị trường chuyển nhượng mùa đông 2020 sắp mở cửa. Thời điểm hiện tại, nhiều thương vụ tiềm năng đã rục rịch được đàm phán từ sớm và có những diễn biến khó ngờ. Với Juventus, tham vọng ở nước Ý cùng danh hiệu Champions League buộc Lão bà phải tiếp tục tăng cường chạy đua vũ trang, bổ sung lực lượng và gia cố đội hình.

HLV Maurizio Sarri có nhiều vị trí mong muốn cải thiện. Trong đó, hàng tiền vệ chính là nơi khiến vị chiến lược gia người Ý đau đầu nhất. Juventus vẫn cần xây dựng lại một khu trung tuyến giàu sức chiến đấu lẫn đủ tính cạnh tranh cho hành trình tương lai dài hơi phía trước. Vì lẽ đó, CLB thành Turin sẽ không bỏ qua bất kỳ cái tên tiềm năng nào.

Theo Tuttosport, Juventus rất muốn có tiền vệ Sandro Tonali, người nằm trong số các mục tiêu chuyển nhượng của họ mùa đông 2020. Được biết đến với cái tên "Pirlo mới", tiềm năng phát triển của Tonali là rất lớn. Sao trẻ sinh năm 2000 này cũng được Inter Milan và Manchester United quan tâm sát sao.

Juventus have Brescia midfielder Sandro Tonali among their objectives.  - Bóng Đá

Juventus muốn có "Pirlo mới" Tonali.

Sự xuất sắc và tương lai đầy hứa hẹn của Sandro Tonali là điều đã được dự báo từ trước. Thậm chí, mùa hè 2019, ban lãnh đạo Bresica, đội bóng chủ quản Tonali từng hét giá chuyển nhượng của anh lên đến 300 triệu euro, một con số khổng lồ.

Xem HLV Solskjaer phát biểu về Paul Pogba:

Minh Trí | 06:29 30/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục