Ghi bàn quan trọng, Rashford vẫn khiến Mourinho thất vọng

08:45 Chủ nhật 04/11/2018

TinTheThao.com.vnDù đã ghi bàn thắng quan trọng ở phút thứ 90+2 giúp Man Utd vượt qua Bournemouth, Marcus Rashford vẫn khiến cho HLV Jose Mourinho thất vọng

Bị thủng lưới trước sau bàn thắng của Callum Wilson nhưng Man Utd đã không chấp nhận buông xuôi. Sau những nỗ lực không biết mệt mỏi, Quỷ Đỏ đã hoàn tất cú lội ngược dòng nghẹt thở với 2 pha làm bàn của Anthony Martial (phút 35) và Marcus Rashford (90+2).

Ghi bàn quan trọng, Rashford vẫn khiến Mourinho thất vọng - Bóng Đá

 Rashford ghi bàn thắng quyết định ở phút thứ 90+2.

Có thể nói, bàn thắng của tiền đạo số 10 là rất quý giá khi nó được ghi ở những phút bù giờ của trận đấu. Tuy nhiên, chiến công này của Rashford vẫn chưa thể làm cho HLV Jose Mourinho hài lòng. Phát biểu sau trận đấu, vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha cho hay: "Tôi rất thất vọng về Rashford. Đương nhiên không phải ở tình huống cậu ấy ghi bàn thắng quyết định mà đó là những cơ hội bị bỏ lỡ quá đáng tiếc. 

Lẽ ra, cậu ấy đã có thể kết liễu trận đấu từ sớm và tập thể đội đã không phải sống trong những giây phút nín thở như thế. Rashford đã vượt qua Nathan Ake và công việc còn lại quá đơn giản nhưng lại không ghi bàn, tôi thất vọng về điều này.

Bởi lẽ, trong trận đấu, bạn sẽ rất hiếm khi có được cơ hội ghi bàn mười mươi như vậy. Tôi hy vọng, cậu ấy sẽ tập luyện nhiều hơn để khắc phục tình trạng này. Dẫu sao, cũng phải cảm ơn Rashford đã mang về 3 điểm cho đội nhà."

Đăng Huy | 07:55 04/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục