Ghi bàn đầu tiên, Thiago nhắc đi nhắc lại Klopp 1 điều

20:28 Thứ hai 10/05/2021

TinTheThao.com.vnSau hồi còi mãn cuộc, tiền vệ người Tây Ban Nha đã có trao đổi với ông thầy.

Liverpool tiếp đón Southampton tại Anfield với mục tiêu không gì khác ngoài 3 điểm trọn vẹn, nhằm nuôi hy vọng tiếp tục cạnh tranh suất dự Champions League mùa tới. 

Những nỗ lực tấn công của đội chủ nhà được đền đáp bằng bàn thắng của Sadio Mane ở phút 31. Sang hiệp 2, đến lượt Thiago Alcantara lập công, ấn định chiến thắng 2-0 cho The Kop. 

Chiến thắng cần thiết giúp thầy trò Jurgen Klopp thu hẹp cách biệt với Top 4. Liverpool hiện kém 6 điểm so với Leicester City ở vị trí thứ 4, nhưng nửa đỏ Merseyside vẫn còn 1 trận chưa đấu.

Thiago Alcantara's overheard comment to Jurgen Klopp after first Liverpool goal - Bóng Đá

 Liverpool thắng trận.

Pha lập công vừa qua mới là bàn thắng đầu tiên của Thiago từ khi chia tay Bayern Munich khoác áo The Kop. Bày tỏ cảm xúc qua Sky Sports được Daily Star dẫn lại sau trận, tiền vệ Tây Ban Nha nói: "Luôn là 1 khoảnh khắc tuyệt vời khi ghi bàn giúp sức cho đội bóng. Chúng tôi phải tiếp tục chiến đấu đến tận cùng với cơ hội nhỏ này [lọt vào Top 4]."

Sau hồi còi mãn cuộc, ống kính camera đã ghi lại hình ảnh Thiago trò chuyện với ông thầy Klopp. Nhà vô địch Champions League 2019/20 lặp đi lặp lại với chiến lược gia người Đức: "Tôi từng ghi bàn như thế trong buổi tập."

Trước khi bay vào lưới, bóng từ chân Thiago đã khẽ chạm Jannik Vestergaard. Có lẽ ngôi sao 30 tuổi muốn nhấn mạnh rằng đó không phải pha lập công may mắn.

Những khoảnh khắc ấn tượng của Thiago, Rodri trên sân tập:

 
Phụng Sồ | 19:30 10/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục