Getafe "vượt rào", Bellingham chuẩn bị trả giá đắt

17:56 Thứ năm 15/02/2024 | 3

TinTheThao.com.vnMarca xác nhận Getafe quyết lách luật với kỳ vọng chứng kiến Jude Bellingham bị trừng phạt.

Jude Bellingham hiện bị cáo buộc chửi Mason Greenwood của Getafe là "kẻ hãm hiếp" ở trận thắng 2-0 vào hôm 1/2. Không rõ tiền vệ người Anh đã nói gì và trọng tài không đưa chi tiết vào bản báo cáo trận đấu, nhưng khi 90 phút khép lại, Getafe đã thúc giục đội ngũ cầm còi ghi lại sự việc. Ủy ban Cạnh tranh RFEF hiện đã nhận được báo cáo.

Bellingham có thể bị cấm thi đấu 4 trận nếu bị kết tội và Marca đưa tin rằng quyết định của Getafe đã khiến Real và La Liga bất ngờ. RFEF được cho là rất ngạc nhiên khi phải giải quyết khiếu nại vì nó vi phạm luật bất thành văn giữa các câu lạc bộ.

Getafe

 Bellingham đang nhận khiếu nại.

Cụ thể, các đội thường sẽ tránh theo đuổi những khiếu nại không nằm trong báo cáo của trọng tài và các quan chức La Liga cho rằng trường hợp này có thể tạo ra tiền lệ. Real lo ngại rằng sự việc của Bellingham nhiều khả năng dẫn đến “nhiều khiếu nại mỗi ngày” và thay đổi cách thức hoạt động vốn được quy định từ trước của hệ thống.

Một thẩm phán sẽ được chỉ định để xem xét các bằng chứng và dự kiến đưa ra quyết định trong khoảng hai tuần về việc nên xử phạt Bellingham hay bác bỏ vụ khiếu nại.

Lữ Phong | 17:26 15/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục