Gây sốc, Chelsea hỏi mua Chicharito

15:22 Thứ bảy 18/08/2012

Ngay sau khi Robin Van Persie cập bến Old Trafford, Chelsea đã gây sốc khi đánh tiếng muốn mua lại tiền đạo Javier Hernandez.

Sau khi để Didier Drogba và Salomon Kalou ra đi, trong đội hình Chelsea chỉ còn lại hai trung phong cắm là Fernando Torres và Daniel Sturridge. Vì vậy, The Blues đang ráo riết tìm kiếm một tiền đạo đẳng cấp để củng cố lực lượng cho hàng công.

Mục tiêu hàng đầu mà HLV Roberto Di Matteo đang nhắm tới chính là tiền đạo Javier Hernandez của M.U. Với việc “Quỷ đỏ” chiêu mộ thành công Van Persie, vị trí của Chicharito trong đội hình M.U đang bị đe dọa nghiêm trọng.

Ngay cả khi Sir Alex Ferguson quyết định chơi với 3 tiền đạo mũi nhọn, hai suất mặc định cũng thuộc về Van Persie và Rooney. Vị trí còn lại sẽ là cuộc cạnh tranh giữa Danny Welbeck và Chicharito. Trong trường hợp đó, cầu thủ 24 tuổi chính là người gặp bất lợi, bởi Welbeck đang tiến bộ rất nhanh trong thời gian qua.

Tuy nhiên, sẽ rất khó để Chelsea có thể thuyết phục được M.U bán Hernandez, bởi Sir Alex đang muốn tái hiện tại “bộ tứ huyền ảo” trên hàng công giống như ở mùa giải 1998-1999, năm mà Red Devils đã đoạt “cú ăn ba” lịch sử. Mặt khác, nếu chấp nhận để “Hạt đậu nhỏ” ra đi, M.U cũng không đời nào đồng ý cho anh chuyển sang khoác áo đối thủ trực tiếp của họ tại Premier League là Chelsea.

Ngoài Chicharito, Chelsea cũng đang để mắt tới một số chân sút khác như Hulk (Porto), Edinson Cavani (Napoli) hay Gonzalo Higuain (Real Madrid).

Hân Thắng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục