Gary Neville ví sao Newcastle United với huyền thoại Thierry Henry

18:23 Thứ ba 02/01/2024

TinTheThao.com.vnBình luận trên Sky Sports, Gary Neville đã so sánh tiền đạo Alexander Isak với huyền thoại Arsenal, Thierry Henry.

Trong trận đấu diễn ra vào rạng sáng nay giữa Liverpool và Newcastle United, đội chủ sân Anfield đã dễ dàng đánh bại "Chích chòe" với tỷ số cách biệt 4-2. "The Kop" gần như áp đảo hoàn toàn đối phương khi tung ra đến 34 cú dứt điểm về phía khung thành thủ môn Martin Dubravka.

 - Bóng Đá

 Alexander Isak đã chơi tốt trước Liverpool.

Tuy nhiên, vẫn phải dành những lời khen ngợi cho 2 cầu thủ tấn công bên phía đại diện tới từ vùng Đông Bắc nước Anh, Anthony Gordon và Alexander Isak. Dù không có nhiều cơ hội nhưng bộ đôi này cũng thắp lên hy vọng có điểm cho Newcastle United trong tình huống phối hợp gỡ hòa 1-1 ở phút 54.

Trao đổi trên sóng Sky Sports, Gary Neville không ngần ngại so sánh tiền đạo người Thụy Điển với Thierry Henry, huyền thoại câu lạc bộ Arsenal sau màn trình diễn ấn tượng của anh trước Liverpool. Ông nói: "Alexander Isak giống như Thierry Henry vậy, từ cách di chuyển khi có bóng và bất ngờ ngoặt vào trong". 

 - Bóng Đá

 Gary Neville dành nhiều lời khen cho Alexander Isak.

Thierry Henry là một trong những chân sút hàng đầu trong lịch sử Ngoại hạng Anh. Thật khó để Alexander Isak đạt tới tầm cỡ của huyền thoại người Pháp. Tuy nhiên, phép so sánh của Gary Neville có thể coi là lời động viên lớn dành cho anh.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 17:25 02/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục