Gary Neville: "Van Dijk quá liều lĩnh"

08:43 Thứ hai 28/08/2023

TinTheThao.com.vnChia sẻ với Sky Sports, Gary Neville bình luận về tình huống phạm lỗi dẫn đến thẻ đỏ của trung vệ người Hà Lan.

 

Liverpool trải qua 90 phút kịch tính, giàu cảm xúc khi hành quân đến sân nhà Newcastle United. Chích chòe có bàn thắng vươn lên dẫn trước ở phút 25 do công của Anthony Gordon. The Kop gặp bất lợi lớn ở phút 28 khi Virgil van Dijk nhận thẻ đỏ trực tiếp sau tình huống phạm lỗi với Alexander Isak.

Nhiều quan điểm tranh cãi nổ ra xoay quanh tấm thẻ đỏ của Van Dijk. Cựu danh thủ Gary Neville chỉ trích trung vệ người Hà Lan với tình huống mắc sai lầm của mình. Phát biểu với Sky Sports, Neville nhận định:

Gary Neville slams ‘rash’ Virgil van Dijk after red card against Newcastle - Bóng Đá

Van Dijk nhận thẻ đỏ. 

"Jurgen Klopp bối rối, thế nhưng tôi nghĩ Van Dijk đã đá vào chân tiền đạo đối phương. Cậu ấy thắc mắc với quyết định của trọng tài. Mọi chuyện rất lộn xộn. Van Dijk theo sát Isak và quyết định giành chiến thắng trước đối phương".

"Van Dijk quá liều lĩnh. Cậu ấy sở hữu tốc độ tốt, kèm chặt bên phải Isak và không cần triệt hạ ở tình huống đó. Van Dijk chỉ trích trọng tài. Phiên bản Van Dijk vài năm trước sẽ không làm điều đó. Van Dijk đã hấp tấp, vội vàng ở pha xử lý của mình".

Bất chấp việc chơi thiếu người từ sớm, Liverpool ngược dòng kịch tính, giành chiến thắng chung cuộc 2-1 trước Newcastle. Darwin Nunez hóa người hùng The Kop khi xuất sắc lập cú đúp ở hiệp 2.

Anh Nguyễn | 08:13 28/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục