Gary Neville gọi tên nhân tố Man Utd có thể giúp Ronaldo toả sáng

06:20 Thứ ba 05/10/2021

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Gary Neville cho rằng Cristiano Ronaldo cần những vệ tinh để giúp anh có thể toả sáng trên hàng công Manchester United.

Cristiano Ronaldo trong 2 trận Ngoại hạng Anh gần nhất đã không thể ghi bàn cho Manchester United. Thậm chí ở cuộc đụng độ với Everton, anh không được đá chính và tỏ ra bất mãn sau khi trận đấu kết thúc.

Nhận định về siêu sao người Bồ Đào Nha, cựu danh thủ Gary Neville có những chia sẻ trên kênh YouTube của Sky Sports được Mirror dẫn lời: "Ronaldo cần những vệ tinh thi đấu xung quanh anh ấy. Những nhân tố này phải hoạt động chăm chỉ. Cũng như hồi 2008, Ji-Sung Park, Darren Fletcher, Owen Hargreaves, Carlos Tevez và Wayne Rooney đã phải nỗ lực để bổ khuyết cho Ronaldo, để cậu ấy có thể toả sáng.

Gary Neville gọi tên nhân tố Man Utd có thể giúp Ronaldo toả sáng - Bóng Đá

Lingard có thể giúp Ronaldo toả sáng?

Ở Man Utd hiện tại, quan điểm của tôi là chọn một nhóm cầu thủ thi đấu xung quanh Ronaldo, thậm chí có là Edinson Cavani - người thường chơi cao nhất trên hàng công. Và dù cho đó là những cầu thủ tài năng hay nhân tố bình thường đi chăng nữa họ vẫn sẽ nỗ lực thi đấu.

Kiểu cầu thủ như Jesse Lingard chẳng hạn. Như chúng tôi lúc trước có Park Ji-sung. Những nhân tố giỏi nhất không thể làm nên một đội bóng mạnh. Bạn cần những người lính bên cạnh những vị tướng mà bạn có. Man Utd có rất nhiều tướng, nhưng nếu họ không làm việc chăm chỉ thì cũng sẽ chẳng giành được bất kỳ danh hiệu nào."

Cristiano Ronaldo đầu quân cho Manchester United: 

 
Đăng Huy | 05:22 05/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục