Gary Neville: "Có thật là Chelsea định bán cậu ấy không?"

14:11 Thứ tư 24/01/2024

TinTheThao.com.vnTrao đổi với Sky Sports, cựu hậu vệ Gary Neville tỏ ra quan ngại về viễn cảnh ngôi sao người Anh bị thanh lý.

Rạng sáng nay, dù chỉ vào sân từ băng ghế dự bị, Conor Gallagher vẫn để lại dấu ấn mạnh mẽ với một cú đúp kiến tạo trước Middlesbrough. Gary Neville thừa nhận, ông thực sự quan ngại về viễn cảnh Chelsea sẽ thanh lý Gallagher.

Cựu cầu thủ người Anh chia sẻ:

“Chelsea có thực sự định bán đi Gallagher không?"

Gary Neville reacts to Jadon Sancho’s Dortmund debut - Bóng Đá

 Neville lo ngại về Gallagher. 

"Có lẽ, sẽ có lúc bạn tiêu nhiều tiền đến mức phải bán đi cầu thủ của mình, người đang chơi khá tốt, để giải quyết những vấn đề tài chính."

Trước đó, HLV Mauricio Pochettino cũng không loại trừ khả năng chia tay cậu học trò của mình. Khi được hỏi về tương lai của Gallagher, chiến lược gia người Argentina chia sẻ:

"Nghe này, tôi không thể đảm bảo ngày mai tôi vẫn còn ở đây! Trong bóng đá, bất kỳ điều gì cũng có thể xảy ra. Có những quyết định được thực hiện bởi câu lạc bộ và cầu thủ."

"Chỉ có cầu thủ hoặc câu lạc bộ mới có thể quyết định. Gallagher có thể nói 'Tôi vẫn sẽ ở đây vì hợp đồng cho phép tôi làm vậy'. Điều quan trọng là việc đưa ra quyết định đúng đắn cho câu lạc bộ, cầu thủ và đội bóng."

Huỳnh Phong | 13:13 24/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục