Gary Lineker: Tôi ngạc nhiên khi Man United để cậu ấy rời đi

18:13 Thứ sáu 24/11/2023

TinTheThao.com.vnChia sẻ trên podcast The Rest is Football, cựu tiền đạo Gary Lineker tiếc nuối khi Man United bán đi một tài năng hứa hẹn.

Man United là một trong những đội bóng hoạt động tích cực trên TTCN thời gian qua. Đội chủ sân Old Trafford ký hợp đồng với những tân binh chất lượng, đồng thời loại bỏ một số gương mặt 'dư thừa' trong kế hoạch của Erik ten Hag.

Anthony Elanga là một trong số đó. Mùa hè 2023, cầu thủ người Thụy Điển chia tay Quỷ đỏ, cập bến Nottingham Forest. Sao mai 21 tuổi nhanh chóng hòa nhập môi trường mới. Thời điểm hiện tại, Elanga được xem như mảnh ghép quan trọng ở hệ thống của HLV Steve Cooper.

Gary Lineker and Micah Richards both shocked Manchester United sold £15m player last summer (Elanga) - Bóng Đá

Elanga trong màu áo tuyển Thụy Điển. 

Hai cựu cầu thủ Micah Richards và Gary Lineker đều ngạc nhiên khi Man United quyết định đẩy đi Elanga. Chia sẻ trên podcast The Rest is Football, Richards bình luận:

"Elanga gia nhập một CLB, bến đỗ vượt quá năng lực đáp ứng của cậu ấy. Tôi ngạc nhiên khi Man United quyết định đẩy Elanga ra đi. Cậu ấy ghi bàn, thi đấu tốt; có những kỷ niệm đẹp".

Lineker phân tích: "Tôi khá thích xem Elanga thi đấu tại Man United. Tôi nghĩ cậu ấy sở hữu những tố chất nhất định. Tôi thực sự ngạc nhiên khi Man United để cậu ấy ra đi".

Anh Nguyễn | 17:15 24/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục