Gary Lineker dự đoán cơ hội giành danh hiệu của Arsenal

10:28 Thứ ba 09/05/2023

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Gary Lineker cho rằng Arsenal sẽ giành được những danh hiệu trong tương lai không xa, ca ngợi Mikel Arteta đã làm được những điều tuyệt vời theo Dailypost.

 

Arteta đã dẫn dắt Pháo thủ đến vinh quang FA Cup vào năm 2020 và tiếp tục biến đội bóng phía bắc London trở thành những kẻ thực sự có thể cạnh tranh chức vô địch Premier League.

Arsenal hiện đang kém đội dẫn đầu Manchester City 1 điểm trên bảng xếp hạng và vẫn có khả năng nâng cao chiếc cúp vô địch Ngoại hạng Anh mùa này. Arteta cũng đã đưa họ trở lại Champions League, và Lineker cảm thấy Pháo thủ sẽ giành nhiều danh hiệu hơn.

William Gallas feels ‘very sad’ for Arsenal despite Newcastle victory - Bóng Đá

 Arsenal vẫn đang tiếp tục giữ niềm hy vọng trong cuộc đua danh hiệu.

Sau chiến thắng 2-0 của Arsenal trước Newcastle, Lineker cho biết: "Arsenal có thể sẽ gặp khó khăn một chút [mùa giải này]. Nhưng họ đã đạt được tiến bộ thực sự trong vài năm qua. Arteta đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và đội bóng của anh ấy sẽ giành được những danh hiệu trong tương lai không xa."

Chiến thắng trước đội trong top 4 Newcastle đã giúp Pháo thủ lấy lại sự tự tin sau chuỗi trận mất điểm liên tục. Họ còn 3 trận đấu nữa trước các đối thủ Brighton, Nottingham và Wolves. Dù vậy Man City có thể bỏ xa họ đến 4 điểm.

Thanh Vũ | 09:30 09/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục