Gareth Southgate nói lời thật lòng về Kobbie Mainoo

08:05 Thứ ba 26/03/2024

TinTheThao.com.vnTheo The Standard, Kobbie Mainoo có thể có trận đá chính đầu tiên cho đội tuyển Anh trong cuộc đụng độ ở Wembley với Bỉ.

Jordan Henderson đã bỏ lỡ một số buổi tập của đội tuyển Anh vào tuần trước vì chấn thương cơ. Theo đó, ngôi sao của Ajax chưa có được thể lực sung mãn nhất, và Mainoo nhiều khả năng sẽ được trao cơ hội.

Kobbie Mainoo makes impression on Gareth Southgate as Man United teenager pushes for first England start - Bóng Đá

 Mainoo được khen ngợi hết lời.

Khi được hỏi liệu ông sẽ chọn Mainoo thay Henderson, hay chuyển Jude Bellingham đá cặp với Declan Rice ở trung tâm hàng tiền vệ, huấn luyện viên đội tuyển Anh, Gareth Southgate trả lời: "Chúng tôi có một số lựa chọn. Chúng tôi đã xem xét cả 2 trong quá trình tập luyện. Vì vậy, chắc chắn Kobbie sẽ có cơ hội.

Cậu ấy rất bình tĩnh. Bạn có thể thấy cậu ấy đang tiếp thu mọi thứ. Nói chuyện với Kobbie về mặt chiến thuật, cậu ấy dường như có thể tiếp thu tất cả.

Bạn có thể thấy sự thoải mái của Kobbie khi cầm bóng và nhận bóng ở những khu vực chật hẹp. Có rất nhiều bước được thực hiện trong một khoảng thời gian rất ngắn, nhưng bạn đã thấy một số phẩm chất mà cậu ấy có được trong màn xuất hiện ngắn ngủi ngày hôm trước."

Minh Tuấn | 07:35 26/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục