Gareth Bale bị fan Arsenal ném chuối

07:35 Thứ hai 04/03/2013

Ở trận derby phía Bắc thành London đêm qua, các CĐV Arsenal đã có hành vi phân biệt chủng tộc nhằm vào tiền vệ Gareth Bale của Tottenham.

Trong trận đấu tại sân White Hart Lane này, nhóm CĐV quá khích của Arsenal đã ném một quả chuối vào Bale khi anh đang chuẩn bị thực hiện pha đá phạt góc bên cánh phải theo hướng tấn công của Tottenham ở phút 27.

Hành vi trên của các CĐV Arsenal rõ ràng là một hành vi phân biệt chủng tộc. Sau tình huống kể trên, trọng tài biên đã phải chạy vào sân nhặt quả chuối để trận đấu tiếp tục diễn ra.

Mặc dù đã bị các khán giả quá khích lăng mạ, song điều đó vẫn không làm ảnh hưởng tới tinh thần thi đấu của Bale. Bằng chứng là việc anh đã ghi bàn thắng mở tỷ số sau pha kiến tạo của Gylfi Sigurdsson ở phút 37 và góp công lớn giúp Tottenham giành chiến thắng với tỷ số 2-1.

Trong vài năm gần đây, phân biệt chủng tộc luôn là một hành động bị lên án dữ dội nhất trong làng túc cầu thế giới. Vì vậy, chắc chắn ban lãnh đạo Arsenal sẽ phải nhận án phạt tiền từ tiểu ban kỷ luật của LĐBĐ Anh (FA) do không kiểm soát được hành vi của các CĐV nhà.

Hữu Tuấn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục