'Gánh' Tomiyasu, Rice phản ứng phấn khích

08:52 Thứ ba 22/08/2023

TinTheThao.com.vnChia sẻ thông qua cuộc phỏng vấn với Punch Drunk Arsenal, ngôi sao người Anh đã nói về tình huống chơi thiếu người của Pháo thủ.

 

Arsenal đã có chuyến hành quân đầy giông bão đến sân Crystal Palace. Họ gặp khó trước đội hình trẻ khỏe của đội chủ nhà và chỉ có thể định đoạt trận đấu nhờ vào tình huống sút 11 mét thành công của đội trưởng Martin Odegaard.

Trên thực tế, sau bàn thắng này Arsenal phải gồng mình chống đỡ những đợt lên bóng bên phía đối thủ bởi Takehiro Tomiyasu bị truất quyền thi đấu ở phút 67. Phát biểu sau trận, tân binh Declan Rice tiết lộ rằng, anh cùng các đồng đội đã chịu sức ép lớn. 

Declan Rice following Arsenal’s tough 1-0 win away at Crystal Palace.  - Bóng Đá

 Rice đã có trận đấu ấn tượng. 

“Khi bạn là một cầu thủ trên sân và nhìn đồng hồ, lúc đó trận đấu còn 20 phút nữa và bạn bị chỉ còn 10 người trước đội bóng trẻ khỏe mạnh Crystal Palace này, bạn biết điều đó sẽ rất khó khăn, nhưng đây sẽ là thử thách mà bạn cần nếm trải nếu muốn vô địch Premier League."

Cá nhân ngôi sao người Anh cũng đã thể hiện màn trình diễn ấn tượng trong cuộc đụng độ này. Anh sở hữu thống kê ấn tượng với tỷ lệ chuyền bóng chính xác lên đến 90% và thậm chí có thể đã góp kiến tạo nếu Eddie Nketiah không bỏ lỡ cơ hội mười mươi. 

Trường Sơn | 07:54 22/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục