Gallardo sẽ được thay thế bằng một “chú bò tót” có trái tim V10

14:46 Thứ năm 25/10/2012

Giống như truyền thống, siêu xe thay thế Lamborghini Gallardo trong tương lai sẽ mang tên một chú bò tót danh tiếng.

Những thông tin liên quan đến siêu xe thay thế Gallardo xuất hiện khá nhiều, nhưng cho đến nay siêu xe này vẫn còn là bí ẩn. Lamborghini chưa bao giờ lên tiếng về siêu xe này. Một phần khiến Lamborghini trì hoãn ra mắt siêu xe mới bởi những vấn đề về tài chính tại châu Âu hiện nay.

Giám đốc thương mại của Lamborghini, ông Fintan Knight, đã tiết lộ với tạp chí CarAdvice một vài thông tin liên quan đến siêu xe kế nhiệm Gallardo. Theo đó siêu xe này đang được phát triển, tuy nhiên ông đã từ chối tiết lộ thời điểm ra mắt siêu xe mới.

Trước đây đã có những thông tin cho rằng Lamborghini sẽ ra mắt siêu xe thay thế Gallardo trong năm nay hoặc đầu năm 2013, tuy nhiên, thay vì ra mắt một siêu xe mới Lamborghini lại tiếp tục phát triển những bản nâng cấp của siêu xe Gallardo.

Fintan Knight cho biết siêu xe mới sẽ lại mang tên một chú bò tót. “Điều này đã gắn liền với Lamborghini, có một cái tên đầy ấn tượng của một chú bò đực đã được dành sẵn cho thế hệ siêu xe mới, và chúng tôi tin rằng chính sách đặt tên này sẽ tiếp tục được duy trì trên những mẫu siêu xe khác trong tương lai.” Giám đốc thương mại của Lamborghini cho biết.

Ông cũng nói rằng, những bài học mà siêu xe Sesto Elemento mang lại sẽ được áp dụng trong tương lai, nhằm tạo ra những siêu xe nhẹ hơn. Siêu xe mới cũng sẽ được trang bị động cơ V10. Phiên bản động cơ hybrid có thể sẽ không được xây dựng bởi nó làm chiếc xe trở nên nặng nề hơn. Các động cơ tăng áp và động cơ hút khí tự nhiên sẽ là giải pháp tốt để tối ưu hóa trọng lượng xe.

Dưới đây là bản phác họa siêu xe Cabrera, một gợi ý được cho là sẽ thay thế Gallardo trong tương lai. Bản phác họa này được xây dựng dựa trên chiếc Sesto Elemento Concept, và được những người hâm mộ của Lamborghini thực hiện.
 

Lamborghini Cabrera LP600-4
Lamborghini Cabrera LP600-4 Spyder
Lamborghini Cabrera LP630-4 Superleggera
Lamtv | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục