Gallagher gạt Arsenal, đánh giá cao cơ hội vô địch của M.U

06:16 Thứ năm 10/08/2023 | 1

TinTheThao.com.vnQua TalkSPORT, bình luận viên Noel Gallagher không đánh giá cao cơ hội vô địch Premier League của Arsenal.

 

Arsenal đã đứng thứ 2 trong cuộc đua giành chức vô địch Premier League mùa trước, khi hụt bước trong những trận đấu cuối cùng và bị Man City vượt mặt. Mùa hè này, Mikel Arteta đã tăng cường sức mạnh Pháo thủ với việc ký hợp đồng với Declan Rice, Kai Havertz và Jurrien Timber, nhưng Gallagher không đánh giá cao họ cho lắm. Thậm chí, ông tin rằng, Man United mới là đối thủ chính của Man City.

Noel Gallagher doesn’t rate Arsenal’s chances at Premier League glory and reckons Manchester United are Manchester City’s biggest rivals this season. - Bóng Đá

 Arteta có thể giúp Arsenal vô địch?

Nói chuyện với Darren Bent và Andy Goldstein trên talkSPORT, Gallagher nhận xét: “Tôi không nghĩ Arsenal sẽ có một mùa giải tốt như năm ngoái. Đó là cơ hội ngàn năm có một cho họ.

Tôi nghĩ giờ đây, áp lực đang đè nặng lên Arsenal, họ phải giành chiến thắng. Trước hết, họ phải giành được một danh hiệu.

Tôi muốn nói rằng Man United có cơ hội để đứng thứ 2 hơn Arsenal. Còn Chelsea, khi bạn nhìn vào họ, tôi không nghĩ họ lọt vào top 4. Tôi nghĩ đội vô địch sẽ là Man City, và cũng có thể là Man United.

Arsenal có quá nhiều thứ phải làm. Họ có một nhiệm vụ ở mùa giải trước là vô địch và họ đã nắm lấy nó trong tay, nhưng rồi lại buông bỏ. Tất cả những gì họ phải làm là thắng thêm một vài trận ở sân nhà nữa, rồi áp lực ập đến với họ và mọi thứ chấm hết."

Minh Tuấn | 05:18 10/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục