"Gakpo lấp đầy các vị trí một cách hoàn hảo"

07:48 Thứ năm 01/12/2022

TinTheThao.com.vnMục tiêu chuyển nhượng của đội chủ sân Old Trafford được đánh giá rất cao.

 

Man Utd được cho là đã liên hệ Cody Gakpo về một động thái chuyển nhượng trong tháng 1/2023. Cựu danh thủ Hà Lan Kees Kist nhận định Gakpo sẽ là một thương vụ chất lượng dành cho Quỷ đỏ.

Cụ thể, Kees Kist chia sẻ với Telegraaf: "Có điều gì đó rất đặc biệt về cậu bé này, phải không? Gakpo có thể dần tạo ra sự khác biệt ở bất kỳ vị trí nào trên hàng công. Tại PSV, tôi chủ yếu nhìn thấy cậu ấy ở cánh trái, nhưng tôi đã nói từ ngày đầu tiên rằng cậu ấy có mọi thứ để hoạt động như một tiền đạo. Gakpo lấp đầy các vị trí một cách hoàn hảo."

“Shoot well with left, right, and can head” – Manchester United hovering to sign ‘very special’ player - Bóng Đá

 Antony khi còn đối đầu Gakpo ở Hà Lan.

Kees Kist tiếp tục: "Cậu ấy có thể sút tốt bằng chân trái và phải, và cậu ấy có thể đánh đầu! Điều đó được thể hiện rõ qua 3 bàn thắng khác nhau mà cậu ấy ghi được chỉ riêng ở vòng bảng, nhưng bạn cũng phải nhìn vào những khoảnh khắc Gakpo ghi bàn.

Lần nào Gakpo cũng kéo tuyển Hà Lan đi lên. Khi đội tuyển cần một bàn thắng, cậu ấy lập tức lên tiếng. Điều đó thật tuyệt khi bạn chỉ mới 23 tuổi.

Gakpo dạo chơi ở World Cup này như thể đó là giải đấu lớn thứ 11 của mình. Tôi có sự ngưỡng mộ thuần túy dành cho cậu ấy. Hãy tự hào rằng chúng ta có một tiền đạo đa năng như vậy ở đội tuyển quốc gia."

Tiểu Lam - theo xevathethao.vn | 06:50 01/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục