Gael Clichy "ám chỉ" trọng tài không công bằng?

11:41 Thứ tư 25/02/2015

(TinTheThao.com.vn) - Hậu vệ Gael Clichy không hề phàn nàn về tấm thẻ đỏ phải nhận trong trận Manchester City thua Barcelona 1-2 ở lượt đi vòng 1/8 Champions League diễn ra rạng sáng nay.

Gael Clichy nhận thẻ đỏ từ trọng tài Felix Brych

Trên sân Etihad, Gael Clichy nhận 2 thẻ vàng, qua đó bị truất quyền thi đấu ở phút 74. Điều này cũng đồng nghĩa hậu vệ người Pháp sẽ không thể ra sân ở trận lượt về trên đất Tây Ban Nha diễn ra vào ngày 19/03 tới.

Sau trận đấu, Gael Clichy không hề phàn nàn với quyết định của trọng tài người Đức Felix Brych. Nói với Sky Sports News, hậu vệ người Pháp cho biết: "Tôi nghĩ nếu bạn thi đấu theo luật, thì đó đúng là 2 thẻ vàng.

Tôi phạm 2 lỗi trong trận này, nhưng bản thân không coi đó là những lỗi nghiêm trọng. Nếu tôi phạm 4 hay 5 lỗi, rồi sau đó trọng tài nói: "được rồi, đây là thẻ cho lần thứ 6, cậu phải nhận nhé", thì đó có lẽ sẽ công bằng hơn. Song, tôi mới phạm lỗi lần thứ 2 trong trận".

"Các cầu thủ Barcelona cũng phạm nhiều lỗi, có khi còn tệ hơn cả trường hợp của tôi, nhưng lại không nhận thẻ. Tuy nhiên, tôi không thể phàn nàn gì vì nếu bạn thi đấu theo luật, thì đó là 2 lần phạt thẻ".

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục