Gạch tên Odegaard, Arsenal dồn toàn lực cho số 10 xuất sắc

13:30 Thứ bảy 07/08/2021

TinTheThao.com.vnDù đã trói chân Emile Smith Rowe bằng một bản hợp đồng mới, Arsenal vẫn muốn chiêu mộ thêm một tiền vệ tấn công chất lượng.

Mùa Hè này, Arsenal hoạt động vô cùng tích cực trên TTCN và đã ký kết được hàng loạt bản hợp đồng quan trọng, bao gồm cả một bom tấn là Ben White. Dù vậy, HLV Mikel Arteta vẫn muốn tiếp tục nâng cấp đội hình, và theo thông tin từ ký giả Peter O'Rourke thì Pháo thủ đang nỗ lực theo đuổi một ngôi sao của Leicester City.

Thông qua chương trình podcast The Football Terrace, O’Rourke tiết lộ:

“Arsenal vẫn không nản lòng trong thương vụ này, bất chấp những gì Leicester đã nói với họ."

“James Maddison là mục tiêu số một của Arsenal cho vị trí tiền vệ sáng tạo. Họ đã chuyển hướng sang Maddison từ Martin Odegaard - có vẻ như cậu ấy sẽ ở lại Real Madrid và được ra sân."

Arsenal are still looking to conclude a deal to sign James Maddison from Leicester City this summer, according to journalist Peter O’Rourke. - Bóng Đá

 Arteta khao khát có thêm một "số 10" chất lượng. 

“Arsenal sẽ chiêu mộ Maddison nếu có thể. Họ biết Maddison có giá cao, thế nên họ đã cố gắng thêm một số cầu thủ vào thỏa thuận này."

“Cho đến nay, theo những gì tôi nghe được, những cầu thủ mà Arsenal đưa ra đều không thu hút được sự quan tâm của Leicester. Những cái tên như Reiss Nelson, Eddie Nketiah và Ainsley Maitland-Niles đều đã được đề cập đến như những "vật tế thần" kèm theo tiền mặt, nhưng cho đến nay Leicester vẫn từ chối."

"Liệu Arsenal có sẵn sàng cung cấp những cầu thủ khác? Có thể là Joe Willock, nhưng tôi không chắc rằng Arsenal sẽ thuyết phục được Leicester bằng một cầu thủ nào khác."

Khả năng sút phạt của James Maddison 

 
Huỳnh Phong | 13:00 07/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục