Gạch tên Newcastle, Man Utd, sao mai La Liga chọn Arsenal

09:26 Thứ hai 27/03/2023

TinTheThao.com.vnGabriel Veiga được cho là có thể chọn ký hợp đồng với Arsenal nếu anh quyết định đến Anh thi đấu.

 

Theo Mundo Deportivo thông qua Sport Witness, Arsenal có thể trở thành sự lựa chọn của Gabri Veiga nếu anh muốn chơi ở Premier League.

Lúc này, Newcastle đang để mắt đến tài năng 20 tuổi của Celta Vigo. Ngoài ra, sự xuất hiện của Real Madrid trên đường đua cũng có thể làm mọi chuyện trở nên phức tạp. 

Gabri Veiga expected to prefer Arsenal move - Bóng Đá

 Veiga đang trở thành một hiện tượng thú vị ở La Liga.

Veiga đang trở thành một hiện tượng ở La Liga khi bỏ túi 9 bàn thắng và 3 kiến tạo kể từ đầu. Veiga đã sẵn sàng để được gọi vào đội tuyển quốc gia Tây Ban Nha, nhưng trước mắt anh có thể chọn một bến đỗ mới.

Báo cáo cho biết, Real Madrid quan tâm đến Veiga nhưng không sẵn sàng chi mức phí chuyển nhượng 40 triệu euro (điều khoản giải phóng hợp đồng) mà Celta Vigo yêu cầu. Trong khi đó,Arsenal, Newcastle và Man Utd được cho không gặp vấn đề với cái giá này. 

Ở mùa giải tới, HLV Mikel Arteta được cho vẫn sẽ muốn nâng cấp tuyến giữa. Đã có những thông tin Arsenal đang muốn chiêu mộ tiền vệ Declan Rice từ West Ham. Tuy nhiên, thương vụ này chắc chắn sẽ tiêu tốn của Pháo thủ không dưới 75 triệu bảng.

Ngọa Long | 08:56 27/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục