Gã khổng lồ Premier League cạnh tranh Neymar với M.U, Chelsea

07:50 Thứ hai 01/05/2023

TinTheThao.com.vnTheo Fichajes, Manchester City được cho là đã tham gia cuộc đua ký hợp đồng với tiền đạo Neymar của Paris-Saint Germain vào mùa hè này.

 

Cầu thủ người Brazil gia nhập câu lạc bộ Ligue 1 vào mùa hè năm 2017 từ Barcelona với giá chuyển nhượng kỷ lục thế giới. Kể từ đó, Neymar đã ghi hơn 100 bàn cho đội bóng thành Paris sau 173 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Mặc dù không giành được vinh quang tại Champions League, nhưng ngôi sao 31 tuổi giúp PSG giành 4 danh hiệu Ligue 1. Dù vậy, có thông tin cho rằng PSG sẵn sàng bán đứt Neymar để xây dựng đội bóng xung quanh Kylian Mbappe.

 - Bóng Đá

 Neymar đứng trước tương lai khó đoán sau mùa giải này.

Theo Fichajes, Manchester City là một trong ba đội đang cạnh tranh để có được sự phục vụ của Neymar cho mùa giải tới, cùng với Man United và Chelsea.

Báo cáo cho rằng đội bóng của Pep Guardiola đang tìm cách tăng cường hàng công trước mùa giải tới và có thể nhắm đến cầu thủ người Brazil như một đối tác hoàn hảo cho tiền đạo Erling Haaland.

Thực tế, Neymar vẫn là một cầu thủ đẳng cấp. Nếu có thể giải quyết được khâu chấn thương, cầu thủ này hoàn toàn có thể là phương án tấn công hữu hiệu đối với bất kỳ đội bóng nào trên thế giới.

Tiểu Lam | 06:52 01/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục