Fulham bất ngờ ngắm "hàng thải" Manchester City

18:30 Thứ bảy 06/04/2024

TinTheThao.com.vnTheo Football Transfers, huấn luyện viên Marco Silva muốn đưa Kalvin Phillips về sân Craven Cottage hè này.

Chuyển sang khoác áo West Ham ở kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua với hy vọng được ra sân nhiều hơn, tuy nhiên, sau những màn trình diễn thảm họa, Kalvin Phillips gần như chắc chắn sẽ bị "The Hammers" trả lại đội bóng chủ quản Manchester City vào cuối mùa giải năm nay.

Fulham bất ngờ ngắm

Kalvin Phillips gặp khó khăn trong màu áo West Ham.

Với lập trường của mình, huấn luyện viên Pep Guardiola cũng không còn mặn mà với Kalvin Phillips. Cầu thủ người Anh nhiều khả năng sẽ phải khăn gói rời sân Etihad dù từng nhận nhiều kỳ vọng từ phía ban lãnh đạo cũng như các cổ động viên "The Citizens".

Tuy nhiên, cựu cầu thủ Leeds cũng không cần quá lo lắng về tương lai. Theo Football Transfers, huấn luyện viên Marco Silva rất thích mẫu tiền vệ như Kalvin Phillips và sẽ cố gắng đưa anh về sân Craven Cottage hè này.

Fulham bất ngờ ngắm

Marco Silva rất thích mẫu tiền vệ như Kalvin Phillips.

Trong thương vụ này, Fulham có thể phải đối mặt với sự cạnh tranh từ Leeds United. Nếu đội bóng của Daniel Farke giành quyền trở lại Ngoại hạng Anh, họ sẽ xem xét thỏa thuận đưa Kalvin Phillips trở lại mái nhà xưa Elland Road.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 17:32 06/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục