Franck Ribery muốn kết thúc sự nghiệp tại Bayern Munich

09:38 Thứ bảy 13/01/2018

TinTheThao.com.vnĐó là thổ lộ của tiền vệ người Pháp sau trận đấu với Bayer Leverkusen rạng sáng nay.

Trong chiến thắng 3-1 trước Leverkusen, cầu thủ 34 tuổi đã đóng góp cho đội nhà một bàn thắng (nâng tỉ số lên 2-0). Anh chia sẻ trong cuộc phỏng vấn sau trận: "Tôi muốn ở lại Bayern Munich lâu nhất có thể. Công việc thường ngày của tôi là kiến tạo và có thật nhiều pha rê bóng, nhưng ghi bàn cũng là một cảm giác rất tuyệt."

Franck Ribery muốn kết thúc sự nghiệp tại Bayern Munich - Bóng Đá

 Ribery mới chỉ có 1 bàn ở mùa giải này. 

"Khi bạn chơi với Leverkusen, đó luôn là một trận đấu khó khăn. Nhưng sau khi tập luyện cật lực ở Qatar (trong kì nghỉ Đông), chúng tôi đã chơi rất tốt và đặt họ dưới nhiều áp lực. Tôi hài lòng với thể lực và thể trạng của mình hiện tại. Tôi đang hạnh phúc với toàn đội và cố gắng tận hưởng không khí chơi bóng," Ribery nói thêm.  

Trận đấu với Leverkusen còn đánh trận ra mắt chính thức của tân binh Sandro Wagner. Anh vào sân từ ghế dự bị, bất chấp trung phong Robert Lewandowski ngồi ngoài. Wagner nói: "Tôi muốn đá chính, nhưng không sao, tôi không buồn lắm. Tôi là con người tích cực. Tôi giống như trở về nhà (Wagner từng thi đấu ở Bayern vào năm 2007). Tôi đang trở lại với một trong những đội bóng giỏi nhất của nước Đức và của thế giới."

Những pha đi bóng đỉnh cao của Ribery: 

Ngọa Long - BongDa.com.vn - TTVN | 08:51 13/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục