Ford sắp trình làng xe thể thao đa dụng mới

14:15 Thứ tư 20/03/2013

Tại triển lãm ô tô Bangkok (Thái Lan) khai mạc đầu tuần tới, Ford sẽ ra mắt mẫu xe thể thao đa dụng cỡ nhỏ EcoSport hoàn toàn mới.

Đại diện Ford tại Việt Nam cho biết, Ford EcoSport là một trong những quân bài chiến lược để hãng xe Mỹ đẩy mạnh doanh số bán trong năm 2013 này và những năm tiếp theo.

Mẫu xe thứ tư trong chiến lược toàn cầu one Ford đã được giới thiệu tại Ấn Độ đầu tháng 1 vừa qua. Được thiết kế để chinh phục các đường nội đô lẫn đường địa hình, Ford EcoSport hoàn toàn mới là chiếc xe lý tưởng dành cho các khách hàng thành thị - những người có cá tính và yêu thích dã ngoại. Xe được thiết kế với 4 tiêu chí: thông minh, xanh, an toàn và chất lượng.

Ford Ecosport sẽ ra mắt tại triển lãm ô tô Bangkok tuần tới

Matt Bradley, Chủ tịch Ford Đông Nam Á cho biết: “Chiếc xe thể thao đa dụng cỡ nhỏ sành điệu này không chỉ giúp Ford tiến thêm vào một phân khúc xe mới ở Đông Nam Á mà còn giúp công ty thiết lập nên một phân khúc xe mới cho khu vực. EcoSport là chiếc xe thể thao đa dụng thành phố vừa có tính linh hoạt, rộng rãi của một chiếc SUV, vừa nhanh nhẹn, tiết kiệm nhiên liệu vượt trội với giá thành hợp lý của một chiếc xe hạng nhỏ.”

 Ford EcoSport sẽ có vai trò như một chiếc xe gầm cao của Fiesta, sử dụng động cơ tiên tiến EcoBoost nên dung tích 1 lít nhưng cho công suất tới 118 mã lực.

Một trong những điểm đáng chú ý là EcoSport sử dụng động cơ EcoBoost nổi tiếng của Ford, dung tích 1 lít công suất 118 mã lực, mô men xoắn 169 Nm trong khoảng vòng tua cực thấp 1.300 – 4.500 vòng/phút. Đi kèm với động cơ là hộp số tay 5 cấp và công nghệ biến thiên thời gian mở van kép (Ti-VCT) giúp cải thiện hiệu năng cũng như khả năng tiết kiệm nhiên liệu.

EcoSport sẽ được sản xuất tại nhà máy sản xuất Ford Thái Lan mới được xây dựng ở Rayong với vốn đầu tư 450 USD, nơi được xem là nền tảng cho bước phát triển tiếp theo của Ford tại Đông Nam Á.
Quỳnh Trang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục