Foden gây sốc, rời Man City gia nhập 'Gã khổng lồ' hè này?

09:29 Thứ tư 06/03/2024

TinTheThao.com.vnTheo Defensa Central, cầu thủ trẻ tài năng Phil Foden hoàn toàn có thể chia tay Manchester City.

Phil Foden là một trong những cầu thủ nổi bật của Manchester City tại Premier League mùa này, nhưng anh có thể sẽ gây sốc trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Khi Kevin De Bruyne vắng mặt đầu mùa giải, Foden chơi hay giúp Manchester City duy trì vị thế ở mọi đấu trường. Anh ghi dấu ấn với 18 bàn thắng và 10 đường kiến tạo sau 40 lần ra sân cho đội bóng của Pep Guardiola.

Nhưng tiền đạo của Manchester City có thể bị lôi kéo rời khỏi sân Etihad, sau khi đã giành được mọi vinh quang ở đội bóng thời niên thiếu.

Roy Keane heaps praise on 'brilliant' Phil Foden - Bóng Đá

 Foden có thể rời Man City.

Theo hãng tin Defensa Central của Tây Ban Nha, Real Madrid đang nỗ lực thuyết phục Foden gia nhập đội bóng vào mùa hè này, bất chấp sắp ký hợp đồng với Kylian Mbappé theo dạng chuyển nhượng tự do từ PSG.

Báo cáo cho thấy Juni Calafat, trưởng tuyển trạch viên của Real Madrid, đang cố gắng biến thương vụ mua cầu thủ 23 tuổi này thành hiện thực, sau khi xác định anh là siêu sao tiếp theo sẽ tỏa sáng tại sân Bernabeu.

Với việc đồng đội ở tuyển Anh Jude Bellingham đã phát triển mạnh ở thủ đô Tây Ban Nha, Foden có thể bị cám dỗ chuyển sang La Liga chơi bóng vào cuối mùa giải này.

Tiểu Lam | 08:59 06/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục