Floyd Mayweather khoe tiền dị hợm

11:14 Thứ sáu 09/05/2014

(TinTheThao.com.vn) - Trong làng quyền anh thế giới, có lẽ không ai tài năng và cũng dị hợm như Floyd Mayweather.

Tay đấm có biệt danh 'độc cô cầu bại' mới đây đã khoe với người hâm mộ bản thân giàu có thế nào. Theo đó, ngôi sao quyền anh người Mỹ đã thuê 2 cô nàng bốc lửa đếm số tiền 100.000 USD cho anh. Trên Instagram của Mayweather mới đây cũng có đăng lại đoạn video này.

2 cô nàng bốc lửa chơi trò đếm tiền cho Mayweather

Đáng nói, tay đấm này sử dụng 1 chiếc đồng hồ đắt tiền để tính giờ xem ai là người đếm tiền nhanh hơn. "@thatjessilee và @badmedina đang tranh tài ở một trò chơi xem ai đếm tiền nhanh nhất. Đây là điều họ làm khi cảm thấy chán", Mayweather viết trên Twitter.

Trong khi đó, 2 cô nàng trong bức ảnh thi nhau đếm tiền là Jessi Lee và Doralie Medina, được biết đến với tên gọi "đội quân tiền bạc". Họ là một phần trong đội quân tùy tùng hùng hậu của 'độc cô cầu bại'

Doralie Medina, một thành viên trong 'đội quân tiền bạc'

Được biết, Floyd Mayweather vốn được xem là một trong những tay đấm quyền anh có thu nhập thuộc loại 'khủng' nhất. Sau khi đánh bại Marcos Maidana, anh đã bỏ túi 70 triệu USD. Trong số này, 32 triệu USD là tiền thượng đài, và 38 triệu USD còn lại đến từ bản quyền truyền hình.

Những trang sức của Floyd Mayweather

Dù giàu có, nhưng Mayweatherlại có tính hay khoe của. Tay đấm này thường xuyên dùng mạnh xã hội để chứng minh cho mọi người thấy mình giàu nứt vách khi luôn cho đăng những tấm ảnh phô trương số tài sản của mình.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục