Floyd Mayweather chi hơn 6 tỷ đồng biến xế hộp thành... "nơi nghỉ dưỡng"

08:57 Thứ năm 09/04/2015

Chiếc Mercedes-Benz Sprinter chỉ có giá khoảng vài chục nghìn USD nhưng khi vào tay Mayweather, nó đã được "độ" lại một cách khó tin.

Floyd Mayweather mới đây tiếp tục khiến nhiều người phải tròn mắt vì cách tiêu tiền có 1 không 2 của mình. Cụ thể, chiếc Mercedes-Benz Sprinter của tay đấm người Mỹ chỉ có giá khoảng 50.000 USD (hơn 1 tỷ đồng) nhưng Mayweather đã quyết định chi hẳn số tiền gấp... 6 lần để nâng cấp nó với những tiện ích không thua gì một căn phòng nghỉ dưỡng.

Chiếc Mercedes-Benz Sprinter của Mayweather nhìn từ bên ngoài.

Theo đó, với 300.000 USD đổ vào, Money đã trang bị thêm một chiếc TV màn hình rộng 55 inch, một dàn loa Surround cực chất, những chiếc ghế mát xa thư giãn, một quầy bar Champagne mini và hệ thống chiếu sáng cao cấp. Những nội thất xa hoa và đắt đỏ này thực sự biến cabin của chiếc xe trở thành điểm nghỉ ngơi, thư giãn tuyệt vời và thậm chí còn có thể mở tiệc với số lượng dưới 10 người.

Nội thất sang trọng của chiếc xế hộp.
Mayweather đã bỏ tiền ra biến chiếc xe trở thành điểm nghỉ ngơi tuyệt vời.

Tổng chi phí dành cho chiếc xe của Mayweather sau đó đã lên tới con số 350.000 USD. Tuy nhiên, điều này cũng không thấm tháp vào đâu so với những chiếc xế hộp siêu sang khác của tay đấm người Mỹ. Được biết, Mayweather đã chi tổng cộng 7,3 triệu USD cho 8 chiếc xế hộp hạng sang của mình. Nổi bật nhất trong số đó là 2 chiếc Bugatti Veyron có giá 2 triệu USD và 1 chiếc Bugatti Grand Sport cũng có giá tương tự.

Những chiếc xế hộp siêu sang và cả chiếc phi cơ này đều là của Mayweather.

Những chiếc siêu xe kể trên thực chất chỉ là "con kiến" so với mức thu nhập của Mayweather. Trận đấu thế kỷ vào ngày 2/5 tới với tay đấm người Philippines, Manny Pacquiao hứa hẹn sẽ còn mang đến cho Mayweather một khoản tiền kỷ lục chưa từng có trong sự nghiệp của mình (150 triệu USD).

Tiền chưa bao giờ là vấn đề đối với Floyd Mayweather.
Huy Bof | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục