Firmino không thể tin cách Liverpool đối xử với mình

17:33 Chủ nhật 19/08/2018

TinTheThao.com.vnTiền đạo Số 9 đã lên tiếng về hành động của CLB chủ quản.

Trong 3 năm khoác áo nửa Đỏ Merseyside, Roberto Firmino đã gia tăng tầm ảnh hưởng và đóng góp số lượng bàn thắng đáng kể, để được công nhận là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất của Premier League.

Thi đấu không ích kỷ, tuyển thủ Brazil luôn là điểm tựa tin cậy cho sự thăng hoa của hàng công đội nhà. Sự thân thiện và các pha ăn mừng bàn thắng ấn tượng mà Firmino tạo ra cũng giúp anh trở thành cái tên được các fan The Kop vô cùng yêu mến.

Firmino không thể tin cách Liverpool đối xử với mình - Bóng Đá

 Firmino rất được lòng fan Liverpool.

Với việc Firmino ngày càng cải thiện, không ít CĐV Liverpool lo ngại anh sẽ mong muốn chuyển đến các bến đỗ lớn hơn, như Luis Suarez trước đây. Dù vậy, lo lắng ấy đã được vơi bớt phần nào khi Firmino khẳng định tình yêu của mình với CLB. Trong cuộc phỏng vấn mới đây, Số 9 không tiếc lời ca ngợi sự đối đãi anh được nhận tại Anfield.

"Mọi người đều nghe những câu chuyện về ý nghĩa của việc trở thành một cầu thủ của Liverpool, nhưng cho đến khi bạn tự mình trải nghiệm, bạn sẽ không thể thật sự hiểu được hết", Firmino chia sẻ với Mirror.

“Trong toàn bộ cuộc đời, tôi chưa bao giờ nghĩ rằng mình sẽ nhận được sự đối đãi tử tế như tại đây. Đó là trách nhiệm rất lớn và chúng tôi chỉ có thể cống hiến những gì tốt nhất dành cho những người hâm mộ."

Nam Tan | 16:20 19/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục