Firmino khiến La Liga điên đảo

18:26 Thứ bảy 25/03/2023

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Brazil hiện đang nhận được sự quan tâm từ nhiều câu lạc bộ hàng đầu xứ đấu bò.

 

Barcelona đang quan tâm đến việc ký hợp đồng với tiền đạo của Liverpool - Roberto Firmino, nhằm tăng cường thêm lựa chọn cho mặt trận tấn công. Theo Fichajes, đội chủ sân Camp Nou đánh giá cao ngôi sao The Kop và sẽ tìm cách chiêu mộ anh trong kỳ chuyển nhượng hè này.

Hợp đồng của Firmino tại Liverpool sẽ hết hạn vào cuối mùa giải năm nay và anh đã từ chối gia hạn với đội chủ sân Anfield. Do đó, Barca đã nhanh chóng lên kế hoạch tiếp cận chân sút xứ Samba.

Roberto Firmino may have given Arsenal, Chelsea and Tottenham the perfect summer transfer chance - Bóng Đá

 Firmino đã trải qua những năm tháng đỉnh cao tại Liverpool.

Firmino đã trở thành một cầu thủ quan trọng của Liverpool kể từ khi anh cập bến Anfield vào năm 2015. Sự đa năng và lối chơi pressing đến từ Firmino là yếu tố quan trọng giúp The Kop gặt hái thành công trong những mùa giải gần đây. 

Tuy nhiên với việc bản thân ngày càng chịu nhiều ảnh hưởng bởi vấn đề tuổi tác, Firmino quyết định tìm kiếm cho bản thân bến đỗ phù hợp hơn. Đây được xem như cơ hội tuyệt vời để Barca sở hữu tiền đạo giàu kinh nghiệm người Brazil. Nhưng họ sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh khốc liệt từ hai đối thủ Atletico Madrid và Real Madrid.

Trường Sơn | 17:28 25/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục