Fiorentina sắp mời người cũ của Inter ngồi vào chiếc ghế giám đốc thể thao

01:18 Thứ năm 05/04/2012

Nhiều khả năng trong thời gian sắp tới, Pantaleo Corvino sẽ không còn nắm giữ chức giám đốc thể thao của Fiorentina nữa.

Theo La Gazzetta dello Sport, BLĐ của Viola đang tìm kiếm một gương mặt mới cho chiếc ghế giám đốc thể thao của đội bóng. Nguồn tin này cho biết hiện Fiorentina đang rất không hài lòng với những gì mà Corvino đã thể hiện trong thời gian qua, và có lẽ họ sẽ không tiếp tục hợp tác với ông này kể từ mùa bóng năm sau.

Pantaleo Corvino. Ảnh: Internet.

Cũng theo nguồn tin này thì Gabriele Oriali, người từng đảm nhận vị trí giám đốc kỹ thuật của Inter vào năm 2010, đang là ứng cử viên được BLĐ của Fiorentina quan tâm nhất.

Orial là người từng mang về hàng loạt ngôi sao cho Inter trong những năm tháng ông còn tại vị. Những bản hợp đồng mà Orial từng thực hiện có cả Ivan Cordoba, Obafemi Martins, Francesco Toldo, Christian Vieri, Dejan Stankovic, Julio Cesar, Walter Samuel, Douglas Maicon, Zlatan Ibrahimovic, Esteban Cambiasso, Wesley Sneijder, Samuel Eto’o và Diego Milito.

Bên cạnh Oriali, danh sách ứng cử viên cho vị trí giám đốc thể thao tại Fiorentina gồm có Giovanni Sartori, Pietro Lo Monaco và Riccardo Bigon, những người đang đảm nhận vị trí tương tự tại Chievo, Catania và Napoli.
Xuân Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục