Fiorentina khẳng định giá của Jovetic không dưới 30 triệu euro

12:23 Thứ hai 03/06/2013

Trong cuộc gặp gỡ giữa câu lạc bộ Fiorentina và người đại diện của tiền đạo Stevan Jovetic, đội bóng của Serie A đã khẳng định rằng họ chỉ chấp thuận để chân sút người Montenegro ra đi khi có một đối tác chịu chồng đủ 30 triệu euro (tương đương 25,6 triệu Bảng Anh) lên bàn đàm phán.

Cuộc gặp diễn ra giữa Giám đốc điều hành Gigliati và người đại diện Fali Radamani đã bàn luận những vấn đề liên quan đến hợp đồng của Jovetic với Fiorentina và những thông tin gần đây về sự quan tâm của các ông lớn Châu Âu như Juventus, Paris Saint Germain và Arsenal với tiền đạo này.

Tiền đạo Stevan Jovetic. Ảnh: Internet.

Sky Sports Italia cho biết phía câu lạc bộ Fiorentina đã sử dụng cuộc gặp gỡ này để một lần nữa khẳng định quan điểm bất di bất dịch của họ đối với tương lai của Jovetic. Đó là Jovetic có thể đi, nhưng chỉ khi có đội bóng chịu trả 30  triệu Bảng cho Fiorentina, ngoài ra những dạng chi trả khác, chẳng hạn như tiền cộng cầu thủ, đều không được chấp nhận, giống như trường hợp của Juventus.

Trước đó, có tin rằng Juventus dự định sẽ bỏ ra 12 triệu euro cộng thêm 1 trong 2 cầu thủ là Luca Marrone hoặc Fabio Quagliarella để có được sự phục vụ của Jovetic, nhưng đã bị Fiorentina từ chối thẳng thừng.

Trong một diễn biến khác, tờ báo Il Sole 24 Ore đưa tin rằng cầu thủ 23 tuổi của Fiorentina có thể sẽ là một mục tiêu tiềm năng mà Inter Milan nhắm tới, nếu như Chủ tịch đương nhiệm là ông Massimo Moratti chấp nhận bán đội bóng cho nhà đầu tư đến từ Indonesia, Erick Thohir. Trong trường hợp mua lại thành công Inter, ông chủ người Indonesia có thể duyệt chi 100 triệu euro cho Inter trên thị trường chuyển nhượng và khi đó đội chủ sân Giuseppe Meazza sẽ là một đối thủ đáng kể trong cuộc đua giành chữ ký của Jovetic.

T.L | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục