Filip Nguyễn sẽ khoác áo ĐT Việt Nam; Báo Anh khen ngợi Huỳnh Như

15:55 Thứ sáu 30/06/2023 | 1

TinTheThao.com.vnTân binh Filip Nguyễn của CAHN được kỳ vọng sẽ trở thành thủ môn số 1 của ĐT Việt Nam thời gian tới.

Filip Nguyễn sẽ khoác áo ĐT Việt Nam

Trưa 30/06, CLB CAHN đã tổ chức lễ ra mắt và ký hợp đồng chính thức với thủ môn Việt kiều Filip Nguyễn. Đại diện đội bóng ngành công an phát biểu: "Filip Nguyễn là thủ môn có chuyên môn tốt, cũng đã khoác áo nhiều CLB giàu truyền thống của Cộng hòa Czech và cũng là cầu thủ được công nhận xuất sắc nhất giải VĐQG CH Czech mùa giải 2018/2019. Filip Nguyễn cũng được gọi vào ĐTQG Czech".

Tin bóng đá Việt Nam ngày 30/06 - Bóng Đá

Filip Nguyễn ký hợp đồng cùng CAHN. Ảnh: Bảo Ngọc.

"CLB sẽ tạo mọi điều kiện để Filip Nguyễn phát huy mọi khả năng để cống hiến cho CLB cũng như ĐTQG khi được triệu tập lên tuyển", đại diện CLB CAHN cho hay.

Filip Nguyễn: "Tôi tin rằng mình và CLB CAHN chính là nhân duyên tốt"

Trong buổi lễ ký kết hợp đồng cùng CAHN, thủ môn Filip Nguyễn tỏ ra vui mừng và háo hức trước hành trình mới. Anh nói: "Xin được cảm ơn LĐBĐ Việt Nam cũng như toàn thể ban lãnh đạo CLB bóng đá CAHN đã quan tâm, tin tưởng và lựa chọn tôi trở thành cầu thủ của đội. Và đặc biệt tôi cũng xin gửi lời cảm ơn tới người cha của tôi đã kiến tạo cho tôi ước mơ, luôn luôn khích lệ cổ vũ tôi trên hành trình hiện thực hóa ước mơ của mình".

"Tôi thực sự tự hào và biết ơn tất cả những điều tốt đẹp đang hiện diện tại đây. Nhân duyên chính là đúng người đúng thời điểm. Tôi mang một nửa dòng máu Lạc Hồng và tôi tin rằng mình và CLB CAHN chính là nhân duyên tốt và bền chặt. Ngoài việc lắng nghe những lời tôi nói, xin hãy quan sát những gì tôi hành động. Một lần nữa xin cảm ơn", Filip Nguyễn cho hay.

ĐT Việt Nam được cộng điểm trên BXH FIFA

Liên đoàn Bóng đá Thế giới (FIFA) vừa công bố BXH của các ĐTQG trong tháng 6. Theo đó, với 2 chiến thắng trước Hong Kong và Syria, ĐT Việt Nam được công 8,54 điểm. Dù vẫn đứng ở hạng 95 nhưng những điểm số công thêm có ý nghĩa lớn với Những chiến binh Sao Vàng trong việc cạnh tranh cùng các đối thủ.

Tin bóng đá Việt Nam ngày 30/06 - Bóng Đá

ĐT Việt Nam tiếp tục giữ vị trí 95 thế giới. Ảnh: VFF.

Đoàn quân HLV Philippe Troussier vẫn giữ vị trí số 1 trong khu vực ĐNÁ và xếp hạng 15 châu Á. Điều này giúp chúng ta nắm ưu thế nhất định trong quá trình bốc thăm chia bảng VL thứ 2 World Cup 2026.

Báo Anh khen ngợi Huỳnh Như

Mới đây, tạp chí Sport Gazette của Anh đã có bài viết khen ngợi tiền đạo Huỳnh Như của ĐT nữ Việt Nam. Tác giả nhận định: "Huỳnh Như là cầu thủ nữ Việt Nam duy nhất hiện tại chơi bóng ở nước ngoài và là tâm điểm của đội với tư cách là đội trưởng và một tay săn bàn".

Tin bóng đá Việt Nam ngày 30/06 - Bóng Đá

Huỳnh Như được báo quốc tế khen ngợi.

Tờ Sport Gazette nói thêm: "Cô ký hợp đồng với đội bóng Bồ Đào Nha - Lank Vilaverdense FC từ năm 2022, tiền đạo này hy vọng sẽ bổ sung vào thành tích ghi bàn quốc tế đáng chú ý của mình với 67 bàn thắng sau 72 lần ra sân và sắp tới là tại World Cup".

HLV Park Hang-seo 'đốt tim' NHM Việt Nam

Dù không còn là thuyển trưởng của các ĐT Việt Nam nhưng HLV Park Hang-seo luôn dành nhiều tình cảm cho bóng đá tại dải đất hình chữ S. Mới đây, NHM lại một lần nữa bị "đốt tim" bởi chia sẻ của nhà cầm quân người Hàn Quốc.

Theo đó, trong một bức ảnh của mình, thày Park để lộ hình nền điện thoại với hình ảnh ông cùng Những chiến binh Sao Vàng nâng cao cúp vô địch tại AFF Cup 2018 cùng ĐT Việt Nam. Bên cạnh đó, ông cũng thường xuyên chia sẻ hình ảnh thân thiết cùng các học trò cũ như Đỗ Duy Mạnh, Đoàn Văn Hậu hay Nguyễn Quang Hải.

Hữu Danh | 14:56 30/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục