Fernandes mỉa mai Garnacho sau trận thắng trước Newport

09:32 Thứ hai 29/01/2024

TinTheThao.com.vnNguồn tin từ trang Express cho biết Bruno Fernandes đã bày tỏ sự không hài lòng với Alejandro Garnacho sau chiến thắng trước Newport.

Rạng sáng nay theo giờ Việt Nam, câu lạc bộ Manchester United đã giành chiến thắng nhọc nhằn 4-2 trên sân Rodney Parade của Newport County, để giành quyền vào vòng tiếp theo tại FA Cup.

Theo nguồn tin từ trang Express, trong buổi họp báo sau trận đấu, đội trưởng Bruno Fernandes mỉa mai sự ích kỷ của Alejandro Garnacho đã khiến Man United gặp khó khăn trước đội bóng thi đấu ở giải hạng 4 Anh.

Fernandes nói với BBC: "Chúng tôi muốn chiến thắng và chúng tôi đã đạt được nhưng kết quả hoàn toàn không như dự định của chúng tôi."

"Đáng ra chúng tôi phải kết liễu trận đấu sớm hơn. Chúng tôi đã có cơ hội để nâng tỉ số lên 3-0 trong hiệp 1 nhưng lại bỏ lỡ. Mọi người đều muốn ghi bàn trong những trận đấu như vậy nhưng đôi khi chúng ta lại không mang đến quyết định tốt nhất cho toàn đội."

Bruno Fernandes scolds Man Utd team-mate Alejandro Garnacho after Newport win - Bóng Đá

Garnacho có cơ hội ghi bàn thắng thứ 3 cho Man United ngay trong hiệp 1.

"Chúng tôi hiểu rằng đây là cơ hội duy nhất để giành được một danh hiệu. Chúng tôi phải cố gắng hết sức để vào trận chung kết. Chúng tôi biết FA Cup có ý nghĩa gì đối với người hâm mộ và câu lạc bộ."

Tình huống mà Fernandes nhắc đến là khi Man United đã dẫn trước 2 bàn. Ở phút 18, Alejandro Garnacho đi bóng đến sát khung thành và dứt điểm đưa bóng chạm xà ngang đi ra ngoài, trong khi 2 người đồng đội là Fernandes và Rasmus Hojlund đã chờ đợi một đường chuyền vào trong để đưa bóng vào lưới trống.

Sau tình huống đó, Newport có được 2 bàn thắng liên tiếp để gỡ hòa trước khi bước vào giờ nghỉ giải lao.

Nguồn: | Copy Link
Tuấn Tú | 08:34 29/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục