Fernandes: "Man United sẽ ghi bàn nếu hoàn thiện được điều này"

19:01 Thứ sáu 02/02/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ trên trang chủ Man United, tiền vệ Bruno Fernandes phân tích về những vấn đề đội nhà cần cải thiện sau trận đấu với Wolves.

Man United đã giành ba điểm trước Wolves theo kịch bản kịch tính. Hai đội có màn rượt đuổi tỷ số nghẹt thở ở hiệp thi đấu thứ 2. Kobbie Mainoo hóa người hùng khi ghi bàn thắng quyết định ở phút 90+7', giúp Man United ca khúc khải hoàn.

Thầy trò Erik ten Hag sẽ chạm trán đối thủ khó nhằn cuối tuần này là West Ham United. Đội bóng thành London đủ sức đem đến thử thách cho Man United khi HLV David Moyes sở hữu nhiều cái tên nổi bật trong đội hình.

10 worst finishers in the Premier League in 2023/24 - Bóng Đá

Fernandes trong màu áo Man United. 

Chia sẻ trên trang chủ Man United, tiền vệ Bruno Fernandes cho hay: "Chúng tôi cần cải thiện vấn đề chuyền bóng, các cầu thủ phải di chuyển hợp lý và chính xác. Man United sẽ ghi bàn nếu hoàn thiện được điều này".

"Thực sự tôi nghĩ chúng ta phải làm nhiều hơn thế. Man United cần kiểm soát trận đấu tốt hơn, trách kịch bản lâm vào các trận đấu có tỷ số theo kiểu tennis. West Ham là một đội bóng có lối chơi chất lượng. Họ cũng mạnh mẽ ở các tình huống phản công".

Mainoo và Rasmus Hojlund trở thành các điểm sáng của Man United trận này. Phong độ ấn tượng giúp Mainoo và Hojlund nhiều khả năng được xếp đá chính trước West Ham.

Anh Nguyễn | 18:31 02/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục