Fernandes cãi nhau với Lindelof, sao Man United nói luôn 1 câu

21:39 Thứ hai 17/08/2020

TinTheThao.com.vnAndreas Pereira bình luận về tình huống 2 đồng đội tranh cãi trên sân.

 

Hồ sơ Fernandes

Ở tứ kết Europa League, Manchester United chạm trán CLB La Liga - Sevilla. Quỷ Đỏ là những người mở được tỷ số, nhờ pha lập công trên chấm penalty của Bruno Fernandes. Đáng tiếc trong khoảng thời gian còn lại, đoàn quân do HLV Ole Gunnar Solskjaer dẫn dắt lại để đối thủ chọc thủng mành lưới 2 lần, lội ngược dòng thành công.

Thua 1-2, United kết thúc chiến dịch 2019/20 mà không giành được danh hiệu nào. Tổng cộng Quỷ Đỏ dừng bước tại bán kết ở cả 3 đấu trường là Europa League, Carabao Cup và FA Cup.

Andreas Pereira defends Bruno Fernandes after clash with Manchester United team-mate Victor Lindelof  - Bóng Đá

 Thua trận, người hâm mộ United càng có lý do lo lắng khi chứng kiến 2 cầu thủ đội nhà cãi vã.

Ở trận cầu vừa qua, một trong những tình huống gây chú ý là pha cự cãi giữa 2 ngôi sao United - Fernandes và Victor Lindelof. Sau khi Luuk de Jong nâng tỷ số lên 2-1, ống kính camera ghi lại hình ảnh ngòi nổ Bồ Đào Nha và trung vệ Thụy Điển có lời qua tiếng lại gay gắt.

Trang Instagram Bleacher Report đã có 1 bài đăng về tình huống nói trên. 1 ngôi sao Quỷ Đỏ khác là Andres Pereira vào bình luận: "Chúng tôi chiến thắng với tư cách 1 tập thể và khi thua cuộc cũng như vậy. Cậu ấy chẳng đổ lỗi cho ai cả và sẽ không bao giờ làm thế."

Rạng sáng nay Pereira góp mặt trên băng ghế dự bị, nhưng không được ông thầy Solskjaer tung vào sân.

Phụng Sồ | 21:09 17/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục