Fermin Lopez nhìn ra Sir Alex mới

16:30 Thứ bảy 09/12/2023

TinTheThao.com.vnPhát biểu với 10 del Barça, Fermin Lopez bày tỏ mong muốn Xavi Hernandez sẽ xây dựng một di sản ở Barcelona tương tự như những gì Sir Alex Ferguson đã làm ở Man United.

Là một trong những HLV vĩ đại nhất từ trước đến nay, Sir Alex Ferguson đã dẫn dắt Man United trong gần 3 thập kỷ và đưa câu lạc bộ lên những đỉnh cao vĩ đại.

Fermin Lopez: “I hope Xavi can be Barcelona’s Sir Alex Ferguson” - Bóng Đá

 Fermin là tài năng sáng giá của Barca.

Và khi được hỏi liệu anh có muốn thấy Xavi làm được điều tương tự vị HLV huyền thoại người Scotland ở Barcelona hay không, Fermin cho biết trong một cuộc phỏng vấn độc quyền với 10 del Barça: "Tôi cũng mong là như vậy. Anh ấy là người đã cho tôi niềm tin và cơ hội để trải nghiệm những gì tôi đang trải qua và tôi rất vui."

Thảo luận về cảm giác được chơi dưới sự dẫn dắt của Xavi, tài năng trẻ này nói: “Tôi đã theo dõi Xavi từ khi còn nhỏ và thật tự hào khi anh ấy nói tốt về tôi. Tôi rất biết ơn, nhưng tôi sẽ giữ đôi chân của mình trên mặt đất."

Khi được yêu cầu kể ra một kịch bản trong mơ nếu anh ghi bàn cho Barcelona, cầu thủ của lò La Masia trả lời: "Tôi không biết… Trong một trận chung kết Champions League. Trước Real Madrid? Nếu có thể… Nếu không, có thể là bất kỳ đội nào."

Minh Tuấn | 15:32 09/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục