Ferdinand chỉ ra nhân tố M.U còn thiếu so với Liverpool, Man City

17:36 Thứ ba 15/02/2022

TinTheThao.com.vnCựu trung vệ của Quỷ đỏ đã chỉ ra một nhân tố quan trọng mà hiện tại đội chủ sân Old Trafford không có.

 

Ralf Rangnick - Giáo sư bóng đá

Man Utd hiện đang gặp rất nhiều khó khăn dưới triều đại Ralf Rangnick. Nửa đỏ thành Manchester trải qua chuỗi 3 trận không biết mùi chiến thắng, bị loại khỏi đấu trường FA Cup và mất vị trí thứ 4 trên BXH vào tay của West Ham.

Rio Ferdinand cảm thấy đội hình hiện tại của Man Utd đang thiếu đi một thủ lĩnh mà đối thủ của họ là Liverpool và Man City có thừa: Tôi không thấy bất kỳ ai trong đội hình Man Utd có được sự tự tin, hoặc có tố chất đó để dẫn dắt các cầu thủ.

Rio Ferdinand tells Manchester United squad to take responsibility for their mistakes and reacts to brutal Harry Maguire meme - Bóng Đá

 Ferdinand cho rằng M.U thiếu thủ lĩnh.

Những CLB hàng đầu có các cầu thủ đó. Bạn nhìn vào Liverpool hiện nay… Jordan Henderson, James Milner. Ngay cả khi anh ấy ngồi trên băng ghế dự bị, vào giờ nghỉ giữa hiệp, anh ấy sẽ nói vào tai mọi người. Andy Robertson, Virgil van Dijk. Họ có 4 người và tôi chắc chắn rằng sẽ có nhiều cầu thủ khác để làm điều đó.

Bạn nhìn vào Man City, Ruben Dias hoạt bát và hòa nhập với mọi người, Raheem Sterling sẽ nói chuyện với toàn đội, Kevin De Bruyne cũng sẽ nói chuyện với các cầu thủ.

Bạn cần những người đàn ông ở đó để dẫn dắt mọi người và gạt bỏ cái tôi của bạn, gạt sự kiêu hãnh của bạn sang một bên.”

Rạng sáng mai, M.U sẽ có cuộc tiếp đón Brighton thuộc khuôn khổ đá bù vòng 18 Premier League.

Endo | 16:38 15/02/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục