Ferdinand chỉ ra điều kiện để Ten Hag ở lại Man United

23:09 Thứ ba 27/02/2024

TinTheThao.com.vnBình luận trên sóng Vibe with Five podcast, cựu danh thủ Rio Ferdinand đã có nhiều chia sẻ liên quan đến tương lai HLV Erik ten Hag tại Manchester United.

Sau chuỗi phong độ thăng hoa kể từ đầu năm 2024, áp lực dành cho HLV Ten Hag bắt đầu lớn trở lại sau khi Man United để thua 1-2 Fulham trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 26 Premier League cuối tuần trước.

Trận thua khiến đội chủ sân Old Trafford bị nhóm dự Champions League mùa sau kéo dài khoảng cách lên thành 8 điểm, đồng thời khiến kế hoạch xây dựng đội bóng nơi Ten Hag đang bị đặt nghi vấn lớn dù nhà cầm quân người Hà Lan đã được bổ nhiệm ngồi ghế nóng Quỷ Đỏ gần 2 năm trước. 

Rio Ferdinand shares Erik ten Hag sacking theory after Man Utd's defeat by Fulham - Bóng Đá

 Ten Hag có tương lai không chắc chắn tại Man United. 

Chia sẻ trên sóng Vibe with Five podcast mới đây, huyền thoại Man United, Ferdinand cho rằng chiến lược gia 54 tuổi cần chứng minh mình đủ năng lực dẫn dắt Quỷ Đỏ trở lại thời hoàng kim với giới chủ mới của đội bóng

“Nếu ông ấy có thể giúp đội bóng tiến sát tới top 4 với một lối chơi thuyết phục cũng như xây dựng được thứ văn hóa không bao giờ bỏ cuộc như 1 đội bóng lớn trong đội hình, tôi nghĩ ông ấy sẽ được ở lại”, Ferdinand nói. “Ngược lại, nếu ông ta khiến mọi thứ trở nên hỗn loạn và không thể kiểm soát phòng thay đồ, tôi nghĩ Ten Hag không phải là người phù hợp để dẫn dắt đội bóng”.

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 22:11 27/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục