Ferdinand chỉ ra cầu thủ hiếm hoi ở Man Utd làm anh hài lòng

18:21 Thứ sáu 15/03/2024 | 1

TinTheThao.com.vnManchester United của Erik ten Hag đang không có một mùa giải không tốt, nhưng vẫn có một cầu thủ gây được ấn tượng với Rio Ferdinand.

Man Utd mùa giải này rất khó để chen chân vào top 4. Mục tiêu của họ cho đến tháng 5 khả dĩ nhất là giành một chiếc cúp FA. Tuy nhiên, điều đó là không dễ khi đối thủ ở Tứ kết của Quỷ đỏ là Liverpool. 

Nhìn lại hành trình của Man Utd mùa này, cựu trung vệ Rio Ferdinand cho rằng vẫn có một cầu thủ làm anh hài lòng. 

Rio Ferdinand - ‘HE WAS RIGHT’… RIO FERDINAND SHARES WHAT CRISTIANO RONALDO TOLD HIM ABOUT £19M MANCHESTER UNITED PLAYER - Bóng Đá

 Dalot đang chơi rất lên chân.

Ferdinand nói về Diogo Dalot trên kênh YouTube của mình: "Bạn có biết trước đây tôi đã nói gì về Dalot không? Tôi không biết cậu ấy là ai, tôi không biết liệu cậu ấy sẽ ra sao".

"Tôi nhớ Cristiano đã nói với tôi, ‘Rio, cậu bé này sẽ là một cầu thủ giỏi. Hãy tin tôi. Cậu ấy làm việc chăm chỉ. Cậu ấy có thái độ tốt, phẩm chất tốt.' Cậu ấy đã đúng. Dalot ấy đã thực sự chơi rất tốt."

Dalot mới 24 tuổi nên rõ ràng vẫn còn có thể tiến bộ hơn nữa trong tương lai. Anh thường xuyên được gọi lên tuyển Bồ Đào Nha và đang đá chính tại Man Utd. Hậu vệ này đã ghi 2 bàn, thực hiện 6 pha kiến tạo và giữ sạch lưới 21 trận trong 96 trận đã chơi tại Premier League.

Ngọa Long | 17:23 15/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục