Ferdinand chỉ ra 2 cái tên xuất sắc nhất Premier League 2023/24

12:29 Thứ năm 07/03/2024 | 1

TinTheThao.com.vnTrả lời phỏng vấn với TNT Sports, cựu danh thủ Rio Ferdinand đã chọn ra 2 cầu thủ xuất sắc nhất Premier League mùa này.

Theo đó, huyền thoại Manchester United đã gây bất ngờ khi loại bộ ba Erling Haaland, Mohamed Salah và Bukayo Saka ra khỏi danh sách rút gọn những cầu thủ xuất sắc nhất Premier League 2023/24. 

Mùa này, Salah đang thể hiện phong độ chói sáng trong màu áo Liverpool trước khi dính chấn thương gân kheo khi trở về thi đấu cho tuyển Ai Cập tại AFCON 2024. Sau 21 lần ra sân, ngôi sao 31 tuổi đã có tổng cộng 24 lần đóng góp vào các bàn thắng cho The Kop. 

Haaland dù không còn duy trì hiệu suất ghi bàn khủng như ở chiến dịch năm ngoái nhưng sau 22 lần ra sân tại Premier League cho Manchester City, ngôi sao người Na Uy vẫn kịp nã vào lưới các đối thủ 18 bàn, qua đó dẫn đầu danh sách Vua dội bom của giải. 

Còn Saka dù không có thành tích ghi bàn nổi trội như 2 cái tên tên nhưng cầu thủ 22 tuổi vẫn là trụ cột không thể thay thế tại Arsenal, góp công lớn giúp Pháo Thủ dần trở lại với vị thế ửng cử viên cho chức vô địch.

Rio Ferdinand snubs Arsenal, Liverpool and Man City trio in shock player of the season shortlist - Bóng Đá

 Foden được Ferdinand ca ngợi. 

Tuy xuất sắc là vậy nhưng bộ ba trên không đủ thuyết phục Ferdinand bằng Phil Foden hay Ollie Watkins, 2 cầu thủ được cựu trung vệ 45 tuổi đánh giá như những cầu thủ hàng đầu tại xứ Sương mù hiện tại. 

“Tôi nghĩ Foden sẽ là cầu thủ của mùa giải này, còn ai khác xứng đáng hơn cậu ấy? Có lẽ là Watkins. Cậu ấy là một trong những trung phong hàng đầu tại Premier League nhưng mùa giải vẫn còn dài, hãy cũng chờ xem Watkins sẽ đưa Aston Villa đi tới đâu”, Ferdinand nói trên TNT Sports. 

Kể từ khi ra mắt đội 1 Man City vào năm 2017, đây rõ ràng là mùa giải tốt nhất của Foden. Sau 27 lần ra sân tại Premier League 2023/24, ngôi sao người Anh đã ghi được 11 bàn thắng và có 7 đường kiến tạo. Trong khi đó Watkins cũng đang thăng hoa với Villa khi chân sút sinh năm 1995 đã có tổng cộng 26 lần đóng góp dấu giày trực tiếp vào các bàn thắng, thành tích tốt nhất giải.

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 11:31 07/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục