Ferdinand chế nhạo trò hề của Boehly

09:56 Thứ ba 13/09/2022

TinTheThao.com.vnCựu trung vệ Rio Ferdinand không ngần ngại mỉa mai chủ sở hữu của Chelsea sau những gì đã xảy ra với HLV Thomas Tuchel.

 

HLV Thomas Tuchel đã bất ngờ bị 'trảm' sau thất bại của Chelsea trong cuộc đối đầu Dinamo Zagreb. Đây được đánh giá là một quyết định khá 'tàn nhẫn' đến từ The Blues, và mới đây thì Rio Ferdinand cũng đã lên tiếng mỉa mai Todd Boehly vì động thái này.

Trao đổi với Vive, cựu trung vệ người Anh chia sẻ (dẫn lời bởi TeamTalk):

"Bạn có thể có thêm một cầu thủ trên sân không?"

“Tôi đã nghe những câu chuyện đó, họ đang cố gắng tác động đến cả việc lựa chọn đội hình và khi đến mức đó, bạn có thể bắt đầu hiểu tại sao một huấn luyện viên lại có một số hành động phản đối."

Tuchel trả giá, Klopp đối mặt ác mộng - Bóng Đá

 Tuchel bị sa thải chóng vánh. 

"Tuchel, với tính cách và bản lĩnh của mình, ông ấy sẽ không chấp nhận điều đó. Một số vị thuyền trưởng khác sẽ làm theo những gì chủ sở hữu nói, nhưng Thomas Tuchel không phải là người đó."

“Tại sao lại để Tuchel có được ngân sách chuyển nhượng lớn nếu bạn biết rằng mình luôn muốn loại bỏ ông ấy?"

Đúng như lời Ferdinand, quyết định của Boehly có phần kỳ lạ khi ông đã đáp ứng gần như toàn bộ yêu cầu chuyển nhượng của Tuchel trong mùa Hè vừa qua, bao gồm cả bản hợp đồng mang tên Pierre-Emerick Aubameyang ở 'deadline day'. Nhưng rốt cuộc, Tuchel lại phải nhận trát sa thải khi chưa có đủ thời gian xây dựng một bộ khung mới dựa trên những tân binh của mình.

Huỳnh Phong - theo xevathethao.vn | 09:26 13/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục