Fenerbahce duyệt chi 6,8 triệu bảng vì sao M.U

08:39 Thứ tư 10/01/2024

TinTheThao.com.vnTheo Sky Sports, Fenerbahce đã đưa ra lời đề nghị trị giá 6,8 triệu bảng với mong muốn sở hữu Anthony Martial từ Man United.

Anthony Martial được Man United chiêu mộ vào mùa hè năm 2015 từ AS Monaco với giá 37,1 triệu bảng. Cho đến lúc này, Martial vẫn chưa đáp ứng được kỳ vọng. Vì thể lực và phong độ thất thường, thời gian ra sân của ngôi sao người Pháp trong 2 mùa bóng gần đây quá ít ỏi.

Anthony Martial Subject of £7m Bid from Fenerbahce - Bóng Đá

 Martial sắp rời Man United?

Theo Sky Sports, gã khổng lồ Super Lig, Fenerbahce đã đưa ra lời đề nghị trị giá 6,8 triệu bảng cho Martial, vượt xa những đối thủ tiềm năng khác là West Ham United và Inter Milan. Đây là con số hợp lý và đáng để Man United cân nhắc, nhất là khi chân sút này có đóng góp nhạt nhòa dưới thời Erik ten Hag và sắp hết hạn hợp đồng với CLB.

Martial đã ghi 90 bàn sau 317 lần ra sân trong thời gian khoác áo Quỷ đỏ. Cầu thủ người Pháp chỉ ghi được 1 bàn thắng ở Premier League mùa này, sau 13 lần ra sân. Man United đã cố gắng đẩy anh đi trong nhiều năm nhưng không thành, thậm chí còn cho Sevilla mượn vào thời điểm này 2 năm trước.

Martial không thành công ở Tây Ban Nha hay Anh, nhưng có thể hồi sinh sự nghiệp của mình ở một giải đấu cấp thấp hơn như Thổ Nhĩ Kỳ.

Minh Tuấn | 07:41 10/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục